Xuân Lộc - xã Xuân Định : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Định
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện công tác Hội và phong trào nông dân trong năm 2021 và triển khai phương hướng năm 2022 Cập nhật21-01-2022 07:21
Nhằm đánh giá kết quả thực hiện công tác Hội và phong trào nông dân trong năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022
Được sự nhất trí của BTV Nông dân huyện Xuân Lộc, của Đảng ủy xã Xuân Định, Ngày 13/01/2022 BCH Hội Nông dân xã tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện công tác Hội và phong trào nông dân trong năm 2021 và triển khai phương hướng năm 2022. Tham dự Hội nghị tổng kết có đồng chí Lê Thị Thanh Hiền – UV.TVT Đảng ủy xã Xuân Định, các đ/c là ủy viên BCH Hội khóa VII, nhiệm kỳ 2018 – 2023, các đ/c là chi hội trưởng, chi hội phó 3 ấp.
dong chi chu tich phat bieu tong ket.jpg
đồng chí Lê Thị Thêm - ĐUV, Chủ tịch Hội nông dân xã phát biểu báo cáo tại hội nghị tổng kết

Hội nghị đánh giá kết quả hoạt động công tác hội và phong trào nông dân, đánh giá những kết quả đạt được, những việc chưa đạt, tìm ra nguyên nhân hạn chế và rút ra bài học kinh nghiệm làm cơ sở cho việc thực hiện phương hướng nhiệm vụ năm 2022 .
Thông qua dự thảo Nghị quyết của BCH Đảng bộ xã Xuân Định ( khóa VI) về chỉ tiêu, nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu năm 2022 và tổ chức phản biện đối với các chỉ tiêu, nhiệm vụ giải pháp trong dự thảo Nghị quyết có liên qua trực tiếp đến quyền và lợi ích hợp pháp của hội viên nông dân, tổ chức hoạt động, chức năng nhiệm vụ của Hội nông dân Xuân Định.
Hội nghị biểu dương những tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác và phong trào hội. Trao giấy khen cho tập thể, cá nhân đạt thành tích nắm 2021.Chủ tịch Hội nông dân thay mặt BCH Hội tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đ/c Hiền UV.TVT Đảng ủy, ghi nhận các ý kiến đóng góp của thành viên BCH, của các chi hội, đưa vào phương hướng đề thực hiện tốt hơn trong năm 2022.

trao khen thuong cho hoi vien xuat sac.jpg
​đồng chí Chủ tịch Hội nông dân xã trao giấy khen cho những hội viên tiêu biểu
​Quốc Huy
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.