Xuân Lộc - xã Xuân Định : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Định
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị tập huấn phòng, chống ma túy, tội phạm năm 2017 Cập nhật21-12-2017 04:09
Nhằm nâng cao kiến thức về phòng, chống ma túy, tội pham cho cán bộ và hội viên Hội Nông dân và nhân dân trên toàn địa bàn xã.
 

Sáng ngày 19/12/2017, Hội nông dân xã Xuân Định đã phối hợp với Hội Nông dân tỉnh Đồng Nai và Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai đã tổ chức buổi hội nghị tập huấn cho cán bộ Hội Nông dân về công tác phòng, chống ma túy, tội phạm năm 2017.

Tại lớp tập huấn, các đại biểu được giới thiệu những kiến thức về các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước trong công tác phòng chống tội phạm và ma túy; Luật Phòng chống ma túy; cách nhận biết người nghiện ma túy, tác hại của ma túy, một số loại ma túy và kỹ năng tuyên truyền, vận động đấu tranh ngăn ngừa, phòng chống các loại tội phạm, may túy. Ngoài ra, đề cao vai trò của cán bộ chủ chốt trong công tác phòng chống tội phạm, may túy, nhằm hạn chế việc hình thành và tồn tại các tụ điểm phức tạp về tệ nạn xã hội trên địa bàn xã. Đồng thời, tại buổi tập huấn các cán bộ Hội Nông dân còn được nghiên cứu tài liệu tuyên truyền pháp luật giao thông đường bộ, tích cực hưởng ứng “Năm an toàn giao thông”.

Qua buổi tập huấn, giúp cho các cán bộ hội nông dân hiểu biết thêm về công tác phòng chống tội phạm, ma túy và luật an toàn giao thông đường bộ. Từ đó, tuyên truyền sâu rộng đến bà con nhân dân, để giảm thiểu tội phạm và ma túy trên địa bàn xã.

                                                                                                                Điểm TT.KHCN xã Xuân Định

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.