Xuân Lộc - xã Xuân Định : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Định
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xuân Định duy trì thực hiện tốt hoạt động chào cờ sinh hoạt đầu tuần Cập nhật29-11-2017 09:36
Nhằm tiếp tục đẩy mạnh và vận dụng những bài học về tư tưởng đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh vào thực tiễn từng cơ quan, đơn vị và mỗi cán bộ, đảng viên tạo hiệu quả thiết thực trong học tập, làm theo gương Bác Hồ.

Đảng ủy – Ủy ban nhân dân xã Xuân Định đã luôn quán triệt việc chào cờ, thông qua một mẩu chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, triển khai công việc trong tuần vào buổi sáng thứ hai đã trở thành việc làm thường xuyên của cán bộ, công chức xã Xuân Định.

Để nghiêm túc thực hiện và có kết quả trong công tác này Đảng ủy – Ủy ban nhân dân xã đã tiến hành xếp lịch cho từng đảng viên, cán bộ công chức xã, các đồng chí là lãnh đạo Đảng ủy – Ủy ban nhân dân xã được xếp lịch kể chuyện vào những tuần đầu tiên của năm để làm gương cho các cán bộ, đảng viên kế tiếp.

Hàng tuần, vào lúc 6h45 ngày thứ hai tất cả cán bộ, đảng viên, công chức Ủy ban nhân dân xã Xuân Định tập trung tại hội trường Ủy ban nhân dân xã để sinh hoạt tư tưởng. Sau nghi lễ chào cờ, hát quốc ca là một cán bộ, đảng viên, hoặc công chức xã sẽ thông qua một mẩu chuyện Hồ Chí Minh, một tấm gương điển hình tiên tiến rồi rút ra bài học kinh nghiệm cho bản thân, và mọi người để cùng học tập làm theo. Tiếp tục là lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã triển khai những nhiệm vụ, hoạt động thực hiện trong tuần.


Hội ý đầu tuần sau lễ chào cờ

Đây cũng là cơ hội để các đồng chí cán bộ, đảng viên trẻ của xã Xuân Định thể hiện năng lực trong việc lựa chọn đọc mẩu chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh sao cho phù hợp với đối tượng và yêu cầu nhiệm vụ của từng ban ngành, đoàn thể xã, từng chi bộ hoặc gắn với các sự kiện chính trị, các ngày lễ, ngày kỷ niệm..., đồng thời rèn luyện khả năng diễn đạt, truyền đạt để mẩu chuyện đó được tiếp nhận và đi vào lòng người nghe một cách sâu sắc, đầy đủ nhất.

Được biết, đây là một việc làm đã đem lại hiệu quả thiết thực, nhận thức về vị trí vai trò và tầm quan trọng của việc học tập làm theo tấm gương đạo đức của Bác được nâng lên một cách rõ nét. Cụ thể hóa bằng việc mỗi đồng chí cán bộ công chức, cán bộ được lựa chọn để liên hệ những việc mình làm được tốt theo tư tưởng tấm gương của Bác, từ đó mọi cán bộ công chức của xã lấy đó học tập và làm theo.

Ngoài ra, không chỉ ở cơ quan Ủy ban nhân dân xã Xuân Định duy trì hoạt động chào cờ, thông qua mẫu chuyện Bác Hồ vào sáng thứ hai đầu tuần, mà tất cả các chi bộ trên địa bàn xã đều thực hiện tốt và duy trì việc kể mẫu chuyện Bác Hồ vào sáng thứ hai đầu tuần.

Điểm TT.KHCN xã Xuân Định

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.