Xuân Lộc - xã Xuân Định : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Định
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội thảo giới thiệu, hướng dẫn sử dụng các loại phân bón mang thương hiệu Phú Mỹ Cập nhật28-11-2017 11:08
Nhằm giới thiệu và giúp bà con nông dân nâng cao hơn kỹ thuật canh tác, hiểu biết rõ và sử dụng hiệu quả về một số sản phẩm phân bón mang thương hiệu Phú Mỹ, áp dụng đưa vào sản xuất góp phần nâng cao năng suất, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Chiều ngày 27/11, tại hộ gia đình ông Nguyễn Duy Linh – Ấp Bảo Thị, Hội nông dân xã Xuân Định phối hợp với Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ tổ chức buổi hội thảo giới thiệu về những sản phẩm phân bón mới mang thương hiệu Phú Mỹ của Công ty. Hướng dẫn kỹ thuật canh tác, sử dụng các loại phân bón này cho từng loại cây trồng cho bà con nông dân trên địa bàn xã.

Đến dự buổi hội thảo có đồng chí Lê Thị Thêm – Chủ tịch Hội Nông dân xã, đại diện Công ty có đồng chí Phan Thành Nam – Trưởng Phòng kinh doanh chi nhánh tỉnh Đồng Nai, các nhân viên kinh doanh của công ty, cùng đông đảo bà con nông dân trên địa bàn xã.


Hình ảnh tại Hội thảo

Tại buổi hội thảo nhân viên Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ đã giới thiệu sơ lượt một vài nét về Công ty, Công ty có trụ sở chính đặt tại 151/18 Trần Hoàng Na, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Công ty được thành lập vào ngày 08/7/2004, Chuyển đổi thành Công ty cổ phần vào ngày 31/12/2010. Những sản phẩm phân bón mới mang thương hiệu Phú Mỹ của Công ty như Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ, Kali Phú Mỹ, Lân Phú Mỹ.

Những đặc điểm nổi bật của các loại phân bón mang thương hiệu Phú Mỹ là cung cấp vào đất các chất dinh dưỡng cần thiết tạo điều kiện phát triển và tăng cường về số lượng cũng như hoạt động của các vi sinh vật có lợi cho đất, giúp cây phát triển mạnh, ít sâu bệnh. Các sản phẩm phân bón này rất dễ sử dụng, rất phù hợp với nhiều loại đất và cây trồng tại Việt Nam, chi phí thấp, kích thích khả năng phát triển của bộ rễ, giúp cây trồng hấp thụ được nhiều dinh dưỡng hơn, phát triển nhanh, khỏe mạnh để tạo ra năng suất, chất lượng nông sản mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất cho nhà nông. Đặc biệt, đây là công nghệ sạch, không gây ô nhiễm môi trường, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Bên cạnh đó, bà con nhân dân còn được nhân viên kỹ thuật của công ty giới thiệu một số kỹ thuật sử dụng từng loại phân này cho phù hợp với từng loại cây trồng, từng thời điểm phát triển của cây để mang lại hiệu quả cao nhất, có thể mang lại năng suất cao, góp phần đưa đời sống kinh tế gia đình ngày càng đi lên, phát triển kinh tế xã hội. Bà con nhân dân cũng được đồng chí Lê Thị Thêm – Chủ tịch Hội Nông dân xã giới thiệu một số địa điểm cung cấp các loại phân bón này trên địa bàn xã nhằm đảm bảo chất lượng cho bà con nhân dân.

Điểm TT.KHCN xã Xuân Định

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.