Xuân Lộc - xã Xuân Định : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Định
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội khuyến học Xuân Định trao học bổng tiếp sức đến trường đầu năm học 2017-2018 Cập nhật22-08-2017 10:13
Sáng ngày 21/8/2017, Hội khuyến học xã Xuân Định tổ chức trao học bổng tiếp sức đến trường đầu năm học 2017-2018 cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó trong học tập trên địa bàn.

Tham dự có đồng chí Ngô Việt Anh – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã; đồng chí Bùi Trọng Vinh – Chủ tịch Ủy ban mặt trận tổ quốc xã, cùng các ông bà mạnh thường quân, trưởng ấp, trưởng ban công tác mặt trận 3 ấp, các thầy cô giáo và 40 em học sinh, quý phụ huynh cùng về tham dự.

Để động viên tinh thần cho các em học sinh nghèo vượt khó trong học tập, Hội khuyến học xã Xuân Định đã tích cực vận động quan tâm xây dựng quỹ khuyến học với sự tham gia ủng hộ tích cực của các nhà mạnh thường quân cùng với hội khuyến học xã Xuân Định, với tâm huyết với sự nghiệp giáo dục, tương lai con em chúng ta. Dịp này đã trao tặng cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó trong học tập tổng trị giá 10.200.000đ. Đây là những món quà rất có ý nghĩa cho các em khi bước vào năm học mới để các em có điều kiện tiếp tục học tập.

 

Hình ảnh tại buổi trao học bổng

Cũng nhân dịp này em Nguyễn Tường Vy – đại diện cho 20 em học sinh nhận thưởng hôm nay bày tỏ tình cảm và cảm xúc của mình “ Con xin đại diện cho các bạn học sinh, gởi lời thăm sức khỏe, lời biết ơn sâu sắc đến các cô, các bác Hội khuyến học xã, các cơ quan, đơn vị mạnh thường quân đã quan tâm giúp đỡ động viên chúng con, chúng con là những học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, dù hoàn cảnh mỗi học sinh chúng con có khác nhau, nhưng tất cả chúng con đều có chung ước muốn là được học hành đến nơi đến chốn, để sau này có một nghề về giúp gia đình mình thoát cảnh đói nghèo. Thế nhưng học lên mỗi lớp, gánh nặng của cha mẹ ngày càng tăng lên bội phần, chúng con thật sự may mắn, may mắn trước hết là cha mẹ đã gắng công, gắng sức dù khó khăn đến mấy cũng ráng lo cho chúng con tới trường. Càng may mắn hơn khi các cô, các bác Hội khuyến học xã và các nhà mạnh thường quân đã giúp đỡ cho chúng con. Với phần quà này, năm học mới cha mẹ phần nào đỡ lo tiền trường tiền sách vở cho chúng con. Nhưng quý nhất là món quà tinh thần, cô bác đã động viên chúng con giúp chúng con vươn lên, vượt qua lòng tự ái nhà nghèo, tự tin hơn trong học tập, thực hiện thành công ước mơ của mình.”

Hy vọng rằng các em sẽ học tập thật tốt để trở thành người có ích cho xã hội không phụ lòng quan tâm, giúp đỡ của các nhà tài trợ và của Đảng - Chính quyền đặc biệt là Hội khuyến học xã Xuân Định.

Điểm TT.KHCN xã Xuân Định

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.