Xuân Lộc - xã Xuân Định : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Định
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Họp mặt kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ Cập nhật27-07-2017 10:10
Nhằm thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây” đối với những người đã có công với cách mạng, những người đã góp công sức to lớn cho sự nghiệp bảo vệ tổ quốc Việt Nam, không ngại hy sinh, gian khổ đấu tranh đem lại hòa bình, độc lập tự do cho dân tộc. Sáng ngày 27/7/2017 Ủy ban nhân dân xã Xuân Định tổ chức họp mặt kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ tại Trường tiểu học Hùng Vương.

Đến dự buổi họp mặt có đồng chí Nguyễn Văn Quá – Bí thư Đảng ủy xã, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Liên – Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã, cùng các ban ngành, đoàn thể xã, Bí thư các Chi bộ trực thuộc, Trưởng ấp, Trưởng ban công tác mặt trận, các ông bà đại diện của các cơ quan, đơi vị, doanh nghiệp đóng chân trên đại bàn, cùng sự hiện diện của thân nhân các gia đình Liệt sỹ, thương binh, bệnh binh và các gia đình có công với cách mạng về tham dự.


Hình ảnh tại buổi họp mặt

Buổi họp mặt đã ôn lại lịch sử, ý nghĩa, truyền thống ngày thương binh liệt sỹ 27/7 và báo cáo công tác đền ơn đáp nghĩa trong một năm qua. Nhân dịp này Ủy ban nhân dân xã Xuân Định trao tặng 15 thẻ Bảo hiểm y tế cho các đối tượng chích sách người có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 10 triệu đồng . Tại buổi họp mặt Đảng ủy – Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã tặng 15 phần quà với tổng kinh phí 4.500.000 đồng ( bằng nguồn quỹ đền ơn đáp nghĩa của xã) nhằm góp phần chăm lo đời sống cho các gia đình. Buổi họp mặt diễn ra trong không khí trang nghiêm và đầy nghĩa tình của chính quyền địa phương đối với các gia đình có công với cách mạng.

Điểm TT.KHCN xã Xuân Định

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.