Xuân Lộc - xã Xuân Định : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Định
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Ban chỉ đạo hè xã Xuân Định tổ chức nói chuyện truyền thống giáo dục thế hệ trẻ Cập nhật27-07-2017 09:31
Nhằm triển khai thực hiện chương trình công tác hè, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt Sỹ (27/7/1947 – 27/07/2017). Ngày 26/7/2017 tại trường THCS Nguyễn Du, Ban chỉ đạo hè xã Xuân Định phối hợp với Hội Cựu chiến binh xã tổ chức nói chuyện truyền thống cho thế hệ trẻ.

Tham dự có đồng chí Ngô Việt Anh – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã, đồng chí Nguyễn Doãn Hùng – Chủ tịch Hội cựu chiến binh xã, cùng các đồng chí bí thư các chi đoàn và gần 200 em học sinh trường THCS Nguyễn Du tham dự.


Hình ảnh tại buổi nói chuyện truyền thống

Tại hoạt động, các em học sinh đã được nghe lại những câu chuyện lịch sử về truyền thống đấu tranh của quân và dân ta trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, những kiến thức về chủ nghĩa anh hùng cách mạng nhằm xây dựng cho thế hệ trẻ lòng yêu nước, tự hào truyền thống đấu tranh của dân tộc ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Qua hoạt động lần này, đã giáo dục truyền thống cách mạng cho học sinh về lòng yêu nước, để từ đó nâng cao nhận thức và hành động của Đội viên – Thiếu niên trong công tác tham gia bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, giáo dục các em có ý thức vươn lên trong học tập, xứng đáng với sự hy sinh của các thế hệ cha anh đã cống hiến vì nền độc lập tự do của Tổ quốc. Cũng tại buổi nói chuyện Ban chỉ đạo hè đã có các câu hỏi và các phần quà được trao cho các em trả lời đúng các câu hỏi do Hội cựu chiến binh đưa ra.

Điểm TT.KHCN xã Xuân Định

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.