Xuân Lộc - xã Xuân Định : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Định
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xét duyệt học bổng năm học 2017 – 2018 Cập nhật25-07-2017 03:13
Sáng ngày 25/7/2017, Hội Khuyến học xã Xuân Định đã tổ chức cuộc họp xét duyệt học bổng năm học 2017 – 2018 cho các em học sinh trên địa bàn xã có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng đã nỗ lực cố gắng vươn lên đạt thành tích cao trong học tập năm học vừa qua.

Tham dự buổi xét duyệt có ông Ngô Việt Anh – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Xuân Định; ông Nguyễn Doãn Hòa – Phó Chủ tịch Thường trực Hội Khuyến học xã; đại diện các tổ chức, đơn vị  tài trợ và đại diện Hội Khuyến học của 3/3 ấp thuộc xã Xuân Định.

Hội đồng xét duyệt đã thông qua từng hồ sơ của các em học sinh được Hội Khuyến học các ấp lập danh sách đề nghị cấp học bổng năm học 2017 – 2018.

 

Hình ảnh tại buổi xét duyệt

Có hai loại học bổng: “Vượt khó học giỏi” dành cho những em gia đình thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã cố gắng phấn đấu vươn lên trong học tập đạt thành tích Học sinh Giỏi – Hạnh kiểm Tốt. Học bổng “Tiếp sức đến trường” dành cho các em gia đình thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập Khá – Hạnh kiểm Tốt.

Kết quả đã xét duyệt 9 hồ sơ học bổng “Vượt khó học giỏi” và 8 hồ sơ học bổng “Tiếp sức đến trường” năm học 2017 – 2018.

Đây là việc làm hàng năm của Hội Khuyến học xã Xuân Định nhằm động viên, khuyến khích các em vươn lên trong học tập và rèn luyện đạo đức để trở thành con ngoan – trò giỏi, không phụ công chăm sóc của gia đình, công ơn dạy dỗ của thầy cô, sự quan tâm của cộng đồng, xã hội.

Điểm TT.KHCN xã Xuân Định

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.