Xuân Lộc - xã Xuân Định : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Định
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị giao ban Đảng ủy xã mở rộng quý II năm 2017 Cập nhật13-07-2017 09:00
Để nắm bắt tình hình chung trong 6 tháng đầu năm, tập trung chỉ đạo những công tác trọng tâm trong những tháng còn lại của năm 2017, chiều ngày 12/7/2017, Ban Thường vụ Đảng ủy xã Xuân Định đã tổ chức cuộc họp giao ban mở rộng quý II tại nhà văn hóa ấp Nông Doanh.

Dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Quá – Bí thư Đảng ủy xã Xuân Định. Tại cuộc họp, các đơn vị lần lượt báo cáo tình hình kết quả hoạt động của đơn vị mình trong 6 tháng đầu năm, nêu những khó khăn, vướng mắc và phương hướng, nhiệm vụ trong 6 tháng còn lại của năm 2017.


Hình ảnh tại Hội nghị

Phát biểu kết luận và chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Quá - Bí thư Đảng ủy xã nhận định tình hình triển khai thực hiện trong 6 tháng đầu năm tương đối khả quan, tuy nhiên để hoàn thành tốt mục tiêu nhiệm vụ năm 2017 cần quan tâm một số nhiệm vụ chủ yếu như cần nắm rõ tình hình sản xuất của người dân; các trường học cần xác định lại những mục tiêu cần phấn đấu để xây dựng trường chuẩn quốc gia theo lộ trình đã định. Rà soát, nắm chắc số lượng con em trong ngành học nhà trẻ, mẫu giáo để có kế hoạch vận động ra lớp đạt chỉ tiêu. Có kế hoạch vận động những học sinh lớp 9 chưa đủ điều kiện tốt nghiệp đến trường ôn thi; tiếp tục vận động xây dựng đường giao thông nông thôn theo tiêu chuẩn nông thôn mới nâng cao. Phát động phong trào “Sáng – Xanh – Sạch – Đẹp” trên địa bàn 3 ấp; đẩy nhanh hơn nữa tiến độ đăng ký và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân; bộ phận kế toán cân đối lại ngân sách, có kế hoạch quản lý các nguồn thu chi để không xảy ra tình trạng chi vượt ngân sách; tập trung hơn nữa vào công tác giảm nghèo, có kế hoạch, phân công cụ thể cho các cán bộ phụ trách từng hộ nghèo, rà soát lại các mô hình đã triển khai cho người dân để đến cuối năm đạt thoát nghèo bền vững theo Nghị quyết đã đề ra; các đoàn thể xem lại các chỉ tiêu kế hoạch năm đã thực hiện đến đâu? Cần đẩy mạnh tiến độ để sớm hoàn thành kế hoạch năm; quan tâm công tác phát triển Đảng viên, bảo đảm nguồn trung kiên cho năm sau.

Từ nay đến cuối năm tất cả cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ không ngừng nỗ lực phấn đấu với quyết tâm cao nhất để thực hiện thành công Nghị quyết của Đảng ủy xã năm 2017.

Điểm TT.KHCN xã Xuân Định

 

 

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.