Xuân Lộc - xã Xuân Định : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Định
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đảng bộ xã Xuân Định triển khai quán triệt Nghị quyết số 07 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh và Nghị quyết số 08 của bộ chính trị Cập nhật20-06-2017 09:15
Chiều ngày 19/6/2017, tại trường tiểu học Hùng Vương, Đảng ủy xã Xuân Định đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết số 07–NQ/TU ngày 02/02/2017 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về nâng cao chất lượng lãnh đạo tổ chức đảng ấp, khu phố giai đoạn 2017-2020 và Nghị quyết số 08 –NQ/TU ngày 16/01/2017 của bộ chính trị về phát triển du lịch trở thành nền kinh tế mũi nhọn cho toàn bộ đảng viên của Đảng bộ.

Hội nghị đã được nghe quán triệt Nghị quyết số 07-NQ/TU ngày 02/02/2017của Ban Chấp hành Đảng bộ Tỉnh về nâng cao chất lượng lãnh đạo của tổ chức đảng ấp, khu phố giai đoạn 2017-2020 và những năm tiếp theo trên địa bàn huyện Xuân Lộc. Kế hoạch số 82-KH/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đảm bảo việc học tập và thực hiện Nghị quyết cấp trên đạt hiệu quả. Học tập, quán triệt sâu rộng Nghị quyết nhằm giúp các cấp ủy Đảng, chính quyền, cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân trên địa bàn xã nắm vững các quan điểm chủ trương của Bộ Chính trị về phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn; cụ thể hóa kế hoạch thực hiện ở từng ngành, địa phương, đơn vị.


Hình ảnh tại Hội nghị

Hội nghị tiếp tục được nghe quán triệt Nghị quyết số 08-NQ/TU ngày 16/01/2017của Bộ Chính trị từ đó phát huy vai trò, trách nhiệm của tập thể và người đứng đầu các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận, các đoàn thể chính trị - xã hội tạo sự thống nhất cao trong nhận thức, làm cơ sở cho việc tổ chức thực hiện đảm bảo hiệu quả. Việc tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết số 08-NQ/TU ngày 16/01/2017của Bộ Chính là trách nhiệm chung của các cấp, các ngành, cơ quan, đơn vị, gắn với xây dựng kế hoạch, chương trình cụ thể để thực hiện.

Thông qua hội nghị lần này đã tạo được sự thống nhất về nhận thức và hành động cho các tổ chức đảng và đảng viên, qua đó trang bị và giúp cho cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân trên địa bàn xã về phương hướng, mục tiêu nhiệm vụ và giải pháp nâng cao chất lượng lãnh đạo của tổ chức đảng ấp, khu phố giai đoạn 2017-2020 và những năm tiếp theo trên địa bàn huyện. Nắm vững các quan điểm chủ trương của Bộ Chính trị về phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn; cụ thể hóa kế hoạch thực hiện ở từng ngành, địa phương, đơn vị.

Điểm TT.KHCN xã Xuân Định

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.