Xuân Lộc - xã Xuân Định : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Định
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Ấp Bảo Định thực hiện tốt công tác giải tỏa trên tuyến đường QL1A và tuyến đường Xuân Định – Lâm San Cập nhật29-05-2017 10:01
Thực hiện công văn số 28-CV/ĐU Xuân Định ngày 28/3/2017 và kế hoạch số 18/KH-UBND xã Xuân Định ngày 25/3/2017. Chi bộ ấp Bảo Định đã xây dựng kế hoạch thực hiện cụ thể các nội dung yêu cầu.

Để lập lại kỷ cương trong việc giữ gìn và bảo vệ hành lang an toàn đường bộ, đảm bảo sự thông thoáng, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông đáng tiếc xẩy ra. Đồng thời nâng cao ý thức của nhân dân về chấp hành các quy định của pháp luật, trong đó có quy định về công trình giao thông, hành lang an toàn giao thông của đường bộ.


Hộ dân đã tự di dời tường rào

Chi bộ ấp Bảo Định và ban nhân dân ấp cùng với ban ngành đoàn thể, thường xuyên truyên truyền và vận động sâu rộng trong quần chúng nhân dân toàn ấp, đặc biệt các hộ dân đang sinh sống trên 2 tuyến đường Quốc lộ 1A và đường liên Huyện Xuân Định – Lâm San như: Phát thanh trên hệ thống loa đài, thông báo các điểm nhà văn hóa, đến từng nhà dân làm bảng cam kết. Trong số các gia đình làm bảng cam kết, 2 gia đình thực hiện tốt như bảng cam kết đó là: Gia đình ông Trần Lung nằm bên trái tuyến đường liên huyện Xuân Định – Lâm san (cách ngã ba 150 mét) đã đập tường nhà, tháo gỡ mái che vào đúng quy định 7 mét (không nhận một khoản bồi thường nào); gia đình ông Nguyễn Quang Tự ở bên phải đường liên huyện (cách ngã ba 200 mét) đã tháo gỡ toàn bộ phần tường rào cổng kiên cố tính tới hàng chục triệu đồng (không nhận một khoản bồi thường nào).

Việc làm của hai hộ gia đình trên đã có sức lan tỏa tới các gia đình khác trên tuyến đường. Hiện nay nhân dân đang tiến hành và tiếp tục tự tháo gỡ theo như bản cam kết. Tuy nhiên việc tuyên truyền vẫn được hệ thống chính trị của ấp cũng như xã tiếp tục vận động tăng cường và tích cực hơn nữa để đảm bảo theo kế hoạch và sự chỉ đạo của trên.

Điểm TT.KHCN xã Xuân Định

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.