Long Khánh - P. Xuân An : noi-dung-tin Long Khánh - P. Xuân An
Chưa có thông tin
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​HỌP MẶT KỶ NIỆM 71 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH, LIỆT SỸ (27/7/1947 – 27/7/2018) Cập nhật27-07-2018 02:41
Nhằm ôn lại truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”. Sáng ngày 27/7, Đảng Ủy – HĐND - UBND – UBMTTQVN Phường Xuân An long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh-Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2018).


Nhằm ôn lại truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” và thể hiện tình cảm trách nhiệm của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với thương binh, gia đình liệt sỹ, những người đã hiến dân cuộc đời và một phần xương máu cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ tổ quốc Việt Nam XHCN. Khơi dạy truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” , “Ăn quả nhớ Người trồng cây”. Sáng ngày 27/7, Đảng Ủy – HĐND - UBND – UBMTTQVN Phường Xuân An đã long trọng tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ, tại Hội trường UBND phường.

    TBLS1.8.jpg
       Tham dự buổi họp mặt có ông Đinh Hồng Quang – UVTV Thị ủy - Bí thư đảng ủy - Chủ tịch HĐND, ông Phạm Quốc Thân – Chủ tịch Hội CCB Thị xã, ông Trần Văn Kim - Chủ tịch UBND phường, các ông bà đại diện UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể phường, đại diện các ban ngành, đoàn thể, bí thư chi bộ, trưởng khu phố, trưởng ban công tác mặt trận 6/6 khu phố và đặc biệt là sự có mặt của các thương binh, bệnh binh, gia đình thân nhân liệt sĩ và người có công với cách mạng trên địa bàn phường.

    TBLS2.8.jpg
     Tại đây, ông Nguyễn Quốc Tuấn Tuấn - Chủ tịch Hội CCB Phường đã ôn lại truyền thống và tri ân các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh xương máu trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc, đem lại cuộc sống tự do, ấm no, hạnh phúc cho cả dân tộc Việt Nam hôm nay. Tiếp tục phát huy truyền thống "Bộ đội cụ hồ" với tinh thần "Thương binh tàn nhưng không phế" tiếp tục có nhiều đóng góp cho xã hội trên mặt trận kinh tế thời bình.

     TBLS3.8.jpg
      Trong không khí đầm ấm của buổi Họp mặt, đ/c Trần Văn Kim – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường cũng đã phát biểu bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và ghi nhớ những hy sinh xương máu của các anh hùng liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh, các gia đình thân nhân liệt sỹ. Việc chăm sóc, “Đền ơn đáp nghĩa” thương binh, bệnh binh, gia đình thân nhân liệt sỹ là vinh dự và là trách nhiệm cao cả của toàn Đảng, toàn dân và của phường Xuân An nhằm chia sẻ những khó khăn, thể hiện truyền thống, đạo lý uống nước nhớ nguồn; đồng thời nhắc nhở thế hệ trẻ hôm nay phải luôn ghi nhớ những công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh và gia đình có công với cách mạng.

"Dù ai đi Đông về Tây
27 tháng 7 nhớ ngày thương binh
Dù ai lên thác xuống ghềnh
27 tháng 7 thương binh nhớ ngày"

Dịp này, Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN phường đã tổ chức trao tặng 156 phần quà, mỗi phần 300.000 đồng và trao quà của Chủ tịch nước, của UBND Tỉnh Đồng Nai cho các gia đình chính sách trên toàn phường với tổng số tiền là 183.100.000 đồng./.

 

 

 

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.