Vĩnh cửu - Xã Vĩnh Tân : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Vĩnh Tân
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tập huấn kỹ thuật sản xuất rau hữu cơ Cập nhật17-10-2020 04:51
Sáng ngày 17/10/2019 tại trung tâm văn hóa TTT& HTCĐ xã VĨnh Tân, Hội Nông dân xã Vĩnh Tân, phối hợp Hội làm vườn tỉnh Đồng Nai tổ chức Hội nghị tập huấn cấp giấy chứng nhận soản xuất trái cây, rau quả sạch và an toàn

Nội dung tập huấn gồm 02 phần.

Phần một: Cấp giấy chứng nhận soản xuất trái cây, rau quả sạch và an toàn.: vì mục đích phát triển sản xuất kinh doanh lành mạnh, bền vững đáp ứng nhu cầu vệ sinh ATTP  cho thị trường trong nước và Quốc tế theo hướng đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cản người sản xuất và người tiêu dung trong tiến trình đổi mới và hội nhập kinh tế Quốc tế của đất nước. Để đảm bảo trái cây và rau quả của nhà vườn làm ra không bị nhà kinh doanh và người tiêu dung tử chối do nghi ngại các hóa chất độc hại hoặc môi trường sản xuất không hợp vệ sinh ảnh hưởng xấu đến chất lượng trái cây, rau quả; có hại cho sức khỏe, bất lợi cho việc kinh doanh mua bán, tiêu thụ.

Thể theo nguyện vọng cấp thiết và chính đáng của tuyệt đại đa số nhà vườn và người kinh doanh chân chính  trên địa bàn tỉnh là được học hỏi để hiểu biết đúng mức, chính xác về sản xuất sạch và an toàn đạt chuẩn quy định của pháp luật, chính sách trong nước và Quốc tế nhằm phát triển sản xuất  kinh doanh đạt hiệu quả phục vụ phát triển kinh tế- xã hội ngày càng cao, bền vững phục vụ phù hợp cho nhu cầu bức thiết về an toàn sức khỏe  của con người. đáp ứng cho thị trường tiêu dung trong nước và Quốc tế trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt về sự phát triển sản xuất kinh doanh với các sản phẩm  và nhà sản xuất kinh doanh trong tỉnh trong nước và các nước trên thế giới, đạt chuẩn VietGap.

Phần 2: Phổ biến phân bón hữu cơ sinh học, dành cho các loại cây trồng, cây ăn trái, cây công nghiệp mang lại hiệu quả kinh tế cao do Công ty TNHH SX & TM Viễn khang sản xuất và cung cấp trên thị trường.

Tới dự hội nghị có lãnh đạo UBND xã, Hội nông dân xã Vĩnh Tân và trên 60 hội viên hội Nông dân xã, đang trực tiếp sản xuất, làm vườn tham dự.​


Điểm TTKH&CN​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.