Vĩnh cửu - Xã Vĩnh Tân : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Vĩnh Tân
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tập huấn trừ chuột bảo vệ sản xuất nông nghiệp năm 2020 trên đại bàn xã Vĩnh Tân. Cập nhật15-10-2020 12:14
Phòng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Vĩnh Cửu đã mở lớp tập huấn trừ chuột bảo vệ sản xuất nông nghiệp cho hội viên nông dân trên địa bàn xã

Ngày 12/10/2020, tại Hội trường TTVH - HTCĐ, xã Vĩnh Tân. Hội Nông dân xã phối hợp với Phòng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Vĩnh Cửu tổ chức tập huấn trừ chuột bảo vệ sản xuất nông nghiệp cho hơn 80 hội viên nông dân trên địa bàn xã. Tại buổi tấp huấn, Cán bộ phòng NN&PTNT đã trình bày nội dung tập huấn về phương pháp phát hiện, dự tính, dự báo tập tính của chuột để bà con nông dân có các biện pháp phù hợp để trừ chuột không làm ảnh hưởng đến chất lượng mùa vụ; bên cạnh đó còn hướng dẫn bà con các phòng, trừ chuột hại lúa, hướng dẫn sử dụng các loại bẫy, thuốc diệt chuột sinh học an toàn hiệu quả.

Đến tham dự buổi tập huấn bà con nông dân rất phấn khởi khi những thảm họa bấy lâu nay không biết làm như thế nào thì hôm nay có Cán bộ Phòng Nông nghiệp hướng dẫn, bà con nông dân còn được cung cấp tờ rơi về các thông tin cần thiết trong việc trừ chuột để không làm ảnh hưởng đến sản xuất nông nghiệp.



 

Điểm TTKH&CN​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.