Vĩnh Cửu - TT. Vĩnh An : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - TT. Vĩnh An
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Thị trấn Vĩnh An tổ chức Hội thi cải cách hành chính năm 2018 Cập nhật27-11-2018 04:16
Sáng ngày 24/11/2018, tại hội trường UBND thị trấn Vĩnh An, tổ chức hội thi cải cách thủ tục hành chính năm 2018, diễn ra trong hai buổi sáng và chiều. Hội thi nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác Cải cách hành chính trong thời gian tới.

hội thidgggggf.jpg
 Hình ảnh tại hội thi

Tham gia hội thi có 09 đội gồm; Đội công an thị trấn, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả, hội LHPN, hội CCB, hội nông dân, Đoàn thanh niên, Kp2, Kp3, Kp6. Các đội dự thi trải qua 03 phần thi gồm; Kiến thức chung, xử lý tình huống và ý tưởng công chức. Nội dung các phần thi tập trung vào các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về CCHC; những quy định về xây dựng ban hành văn bản hành chính, thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại cơ quan hành chính Nhà nước; quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức trong bộ máy chính quyền địa phương...

Kết thúc hội thi giải nhất thuộc về đội bộ phận tiếp nhận và trả kết quả, giải nhì đội công an thị trấn, đồng giải ba đội hội LHPN và đội hội nông dân, 05 đội còn lại đoạt gải khuyến khích. Riêng đội Kp3 đạt giải đội có cổ động viên đông và nhiệt tình nhất.

Hội thi nhằm góp phần nâng cao nhận thức cho đội ngũ cán bộ, công chức và nhân dân trên địa bàn thị trấn về ý nghĩa, tầm quan trọng và các nội dung của chương trình tổng thể cải cách hành chính Nhà nước; phát huy tính năng động, sáng tạo của cán bộ, công chức trong việc tham mưu và tổ chức thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, địa phương; tuyên truyền đến nhân dân đường lối, chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác cải cách hành chính để người dân biết và giám sát việc thực hiện của cơ quan, cán bộ, công chức Nhà nước.

 ĐTT Vĩnh An

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Ủy ban Nhân dân TT Vĩnh An - Vĩnh Cửu - Đồng Nai 

cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter