Vĩnh Cửu - TT. Vĩnh An : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - TT. Vĩnh An
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Chung tay hổ trợ nhu yếu phẩm thiết yếu cho nhân dân Thị trấn Vĩnh An Cập nhật27-07-2021 10:10
Dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Đảng bộ, chính quyền, lực lượng chức năng và nhân dân thị trấn Vĩnh An đang "căng mình" chống dịch.

          

          



          Với tinh thần tương thân, tương ái, những ngày này, nhiều tổ chức, cá nhân từ trong và ngoài Huyện đã có nhiều việc làm thiết thực, sẻ chia khó khăn với mong muốn Thị trấn Vĩnh An chiến thắng dịch bệnh.

Trước những khó khăn về lương thực, thực phẩm của người dân thị trấn Vĩnh An do đại dịch COVID-19. UBND thị trấn đã vận động mạnh thường quân hỗ trợ nhu yếu phẩm thiết yếu cho bà con trên địa bàn thị trấn.

Tính Đến nay (ngày 27/7/2021), các anh chị em nhóm “Trị An Trong Trái tim tôi” đã hổ trợ bà con nhân dân thị trấn  41 tấn rau củ quả, 10 tấn gạo, 100 chai nước mắm, 100 chai dầu ăn...

Vận động Công ty Hương Vĩnh Cửu hỗ trợ 150 kg thịt heo sạch,được đóng gói từng phần để cấp phát cho bà con nhân dân.

Ngoài ra, một số mạnh thường quân đã vận động hỗ trợ 30 bộ đồ bảo hộ cho Trạm y tế và khu cách ly, nước uống cho các cán bộ trực chốt.

Đây là nguồn hỗ trợ từ nhóm, Công ty đã đáp ứng khá lớn nhu cầu cấp thiết của người dân trong tình hình Covid khó khăn này. các chuyến xe lại được chất đầy những thùng hàng mang “thương hiệu” công ty, nhóm lăn bánh hướng về thị trấn Vĩnh An thương yêu./.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Ủy ban Nhân dân TT Vĩnh An - Vĩnh Cửu - Đồng Nai 

cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter