Vĩnh Cửu - TT. Vĩnh An : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - TT. Vĩnh An
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tổng hợp công tác văn hóa, xã hội tháng 08/2018 Cập nhật14-09-2018 03:15
Thực hiện tốt công tác thông tin tuyên truyền các chủ trương, chính sách, pháp luật của nhà nước, các hoạt động công tác của địa phương. Tổng số giờ truyền thanh trong tháng là 95 giờ.

Tổ chức ngày Hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2018 và các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao như đẩy gậy, dưỡng sinh, biểu diễn võ cổ truyền, karate... tổng số có trên 300 người tham dự.

Cấp mới thẻ BHYT 15 trường hợp cho các đối tượng trên địa bàn. Trong đó cấp mới 9 trường hợp, cấp lại 6 trường hợp người cao tuổi. Làm hồ sơ trợ cấp mai táng phí cho 5 trường hợp người cao tuổi 80 tuổi trên địa bàn.

Tiến hành điều tra lao động việc làm trên địa bàn và có 2/8 khu phố hoàn thành công tác điều tra KP1 và KP7. Thực hiện hỗ trợ 1 trường hợp khó khăn đột xuất và 2 trường hợp mai táng phí tại địa phương.

Thực hiện tốt chế độ chính sách cho đối tượng hộ nghèo và cận nghèo năm 2018.

Phối hợp với MTTQ và các ban ngành, đoàn thể thị trấn khảo sát 1 căn nhà thuộc hộ nghèo khó khăn về nhà ở tại KP4 và tiến hành đôn đốc xây dựng 2 căn nhà tại KP1, KP5 (hộ ông Lê Thanh Hiệp và bà Đào Thị Hồng). Phối hợp cùng MTTQ và ban ngành đoàn thể kiểm tra và giám sát 8 khu phố về đánh giá Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững năm 2018.

Cấp thẻ 72 BHYT cho trẻ em dưới 06 tuổi. Trong đó cấp mới 66 thẻ, cấp lại 6 thẻ.

ĐTT Vĩnh An

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Ủy ban Nhân dân TT Vĩnh An - Vĩnh Cửu - Đồng Nai 

cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter