Vĩnh Cửu - TT. Vĩnh An : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - TT. Vĩnh An
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đảng bộ thị trấn Vĩnh An họp mặt kỷ niệm 88 năm ngày thành lập đảng, tổng kết năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018 Cập nhật10-02-2018 07:44
Sáng ngày 01/02/2018, tại Hội trường TTVH huyện Vĩnh Cửu. Đảng bộ thị trấn Vĩnh An tổ chức lễ kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng CSVN (3/2/1930 – 3/2/2018). Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị trường Hải - phó trưởng ban Tổ chức HU và đồng chí Nguyễn Thị Hương Giang – Phó trưởng ban Dân vận HU, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ thị trấn; các ban ngành, đoàn thể; cùng 462 đảng viên trong đảng bộ.

họp mựt djfvvnbmmvvmmv.jpg

Hình ảnh lễ kỷ niệm​​​​

Về dự họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường lịch sử vẻ vang 88 năm qua của Đảng cộng sản Việt Nam, 83 năm ngày thành lập chi bộ Bình Phước – Tân Triều và 42 năm thành lập chi bộ Ban xây dựng vùng kinh tế mới Huyện Vĩnh Cửu, tiền thân của đảng bộ thị trấn Vĩnh An ngày nay.

Cùng với cả nước, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị trấn Vĩnh An, luôn một lòng đi theo Đảng, phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất, nỗ lực phấn đấu, đạt được những thành tựu to lớn trong phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội. Trong những năm qua thị trấn Vĩnh An có nhiều chuyển biến tích cực về phát triển kinh tế, đô thị, đời sống của Nhân dân không ngừng được cải thiện; năng lực lãnh đạo của Đảng bộ, hiệu lực, hiệu quả quản lý của chính quyền được nâng lên, kỷ luật, kỷ cương được tăng cường, dân chủ được mở rộng, vai trò của Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội được phát huy. Những thành quả đó có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và phát triển thị trấn Vĩnh An, là kết quả từ sự đồng lòng, nỗ lực của cả hệ thống chính trị, các tầng lớp nhân dân.

Cũng tại buổi họp mặt, BTV Đảng ủy đã tiến hành khen thưởng 4 chi bộ đạt TSVMTB và 66 cá nhân HTXSNV trong năm 2017.

ĐTT thị trấn Vĩnh An

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Ủy ban Nhân dân TT Vĩnh An - Vĩnh Cửu - Đồng Nai 

cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter