Vĩnh Cửu - TT. Vĩnh An : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - TT. Vĩnh An
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Thương mại dịch vụ, phát triển hạ tầng giao thông năm 2017 Cập nhật19-12-2017 07:50
Trong năm 2017, UBND thị trấn đã khởi công xây dựng 13 tuyến đường liên tổ trong khu phố đã nghiệm thu và đưa vào sử dụng

Về lĩnh vực thương mại - dịch vụ; Tiếp tục phối hợp với các ngành chức năng kêu gọi đầu tư TTTM và Chợ Vĩnh An; bố trí các hộ tiêu thương vào các kiot ổn định buôn bán tại chợ, thống kê các hộ kinh doanh nhỏ lẻ trên địa bàn. Do một số tuyến đường trọng yếu trên địa bàn được đầu tư xây dựng đã tạo bước chuyển biến mạnh mẻ trong các hoạt động kinh doanh, buôn bán trên địa bàn, nhiều cơ sở kinh doanh phát triển.

Phát triển cơ sở hạ tầng và  hạ tầng giao thông; Trong năm 2017, UBND thị trấn đã khởi công xây dựng 13 tuyến đường liên tổ trong khu phố đã nghiệm thu và đưa vào sử dụng. Bên cạnh các tuyến đường được ngân sách tỉnh, huyện hỗ trợ vốn xây dựng, các khu phố đã vận động nguồn lực trong nhân dân để tu sửa nâng cấp đường; lắp đặt  14 điểm, với 48 camera an ninh trên các tuyến đường trọng điểm góp phần răn đe đối tượng và giảm thiểu tệ nạn xã hội đồng thời tạo diện mạo mới cho khu phố khang trang sạch đẹp.

Lương Hạnh

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Ủy ban Nhân dân TT Vĩnh An - Vĩnh Cửu - Đồng Nai 

cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter