Vĩnh Cửu - TT. Vĩnh An : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - TT. Vĩnh An
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND huyện Vĩnh Cửu khóa XI - nhiệm kỳ 2016 - 2021 trước kỳ họp thứ IV (đơn vị số 1) Cập nhật20-06-2017 08:52
Vào lúc 14 giờ, ngày 20/6/2017, tại hội trường nhà văn hóa khu phố 3, đã diễn ra hội nghị tiếp xúc cử tri đối với đại biểu HĐND huyện Vĩnh Cửu khóa XI nhiệm kỳ 2016 - 2021 trước kỳ họp thứ 4.

hội nghị tiếp xúc cử trikp3.jpg

Hội nghị tiếp xúc cử tri đối với đại biểu HĐND huyện Vĩnh Cửu khóa XI nhiệm kỳ 2016 -2021 trước kỳ họp thứ 4.​ 

Đoàn đại biểu HĐND huyện gồm 5 ông bà đại biểu HDND huyện Vĩnh Cửu (đơn vị số 1), tổ trưởng là ông Bùi Minh Trí - Chánh thanh tra huyện Vĩnh Cửu. Tham dự hội nghị gồm có hơn 60 đại biểu HND thị trấn, các ban ngành đoàn thể thịt trấn và bà con cử tri trên địa bàn.

Tại buổi tiếp xúc bà con cử tri đã có ý kiến phát biểu xoay quanh các vấn đề liên quan đến việc cấp đổi sổ đỏ, diện tích thừa và thiếu so với thực tế với bản vẽ, có phải đóng thuế để lấy sổ ra. Ý kiến cử chi khu phố 7 việc cấp thẻ BHYT cho người dân tộc đi khám chữa bệnh. Có cử tri ý khu phố 2 ý kiến về việc đòi quyền lợi về việc đất khai phá lấn chiếm, đã thưa kiện nhiều năm chưa giải quyết, đề nghị có hỗ trợ để có đất cho gia đình sinh sống. Cử tri khu phố 3 ý kiến về việc cấp dê và cấp bò cho hộ nghèo cần tránh trùng lắp một đối tượng được trợ cấp nhiều lần.

Đại diện đại biểu HĐND huyện là ông Trần Văn Hùng - Chủ tịch UBND thay mặt giải trình các ý kiến của bà con. Những ý kiến không thuộc thẩm quyền sẽ được HĐND huyện tổng hợp, gởi đến các ngành chức năng xem xét giải quyết.

Lương Hạnh

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Ủy ban Nhân dân TT Vĩnh An - Vĩnh Cửu - Đồng Nai 

cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter