Vĩnh Cửu - TT. Vĩnh An : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - TT. Vĩnh An
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
HĐND thị trấn Vĩnh An Tổ chức kỳ họp thứ 6 - HĐND khóa XI (Nhiệm kỳ: 2016 - 2021) Cập nhật22-08-2018 10:12
Sáng ngày 01/08/2018, tại hội trường KP8. HĐND thị trấn Vĩnh An đã tổ chức kỳ họp thứ 6 - (nhiệm kỳ 2016 - 2021). Chủ trì hội nghị là đồng chí Vũ Ngọc Inh - Bí thư ĐU - Chủ tịch HĐND TT và bà Phan Thị Thanh Hiệu – PCT HĐND TT.

họp hdnd jcdjsksjf.jpg

Kỳ họp thứ 6 - HĐND khóa XI (Nhiệm kỳ: 2016 - 2021)​

Đến dự có ông Nguyễn Thanh Tuyền - PCT HĐND huyện Vĩnh Cửu; bà Phạm Bạch Yến - Phó chánh văn phòng HĐND, UBND huyện, cùng các ông, bà trong Tổ Đại biểu HĐND huyện Vinhc Cửu đơn vị số 1 - thị trấn Vĩnh An. Đại diện của Đảng ủy, Thường trực UBND, UBMTTQ, các ban nghành, đoàn thể, Bí thư, trưởng khu phố, trưởng ban CTMT các khu phố, các cán bộ công chức có liên quan, cùng 33 đại biểu HĐND.

Kỳ họp đã đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018, góp phần thực hiện thắng lợi kế hoạch kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh năm 2018, thông qua chương trình giám sát năm 2018 của HĐND , báo cáo thẩm tra của ban kinh tế - xã hội HĐND, báo cáo của UBMTTQ tham gia xây dựng chính quyền và giám sát hoạt động của các đại biểu HĐND trong 6 tháng đầu năm 2018, Báo cáo tổng hợp ý kiến cử tri trước kỳ họp, cùng các tờ trình của ủy ban thị trấn 

Trên tinh thần dân chủ, trách nhiệm và xây dựng, các đại biểu HĐND đã thảo luận tại kỳ họp thứ 6, Hội đồng nhân dân thị trấn đã làm rõ nhiều vấn đề được đại biểu và cử tri quan tâm. Các ý kiến, kiến nghị liên quan đến nội dung thực hiện vệ sinh môi trường, việc thực hiện thu thuế sử dụng đất , phi nông nghiệp,  việc cấp giấy CNQSDĐ, tình hình an ninh trật tự...

Sau một buổi sáng làm việc với tinh thần dân chủ, khẩn trương và trách nhiệm cao. Kỳ họp thứ 6 - HĐND thị trấn đã hoàn thành các nội dung, chương trình đề ra và nhất trí biểu quyết thông qua các Nghị quyết của kỳ họp.

ĐTT Vĩnh An

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Ủy ban Nhân dân TT Vĩnh An - Vĩnh Cửu - Đồng Nai 

cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter