Vĩnh Cửu - Xã Trị An : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Trị An
Chưa có thông tin
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường Tiểu học cơ sở Trị An tổ chức tổng kết năm học 2019 – 2020 Cập nhật16-07-2020 02:48
Hòa trong không khí của những kỳ nghỉ hè hằng năm của học sinh, sáng ngày 14 tháng 07 năm 2020, Trường tiểu học Trị An tổ chức lễ tổng kết năm học 2019 – 2020

Hình ảnh: ĐÀo Tấn Kim Phụng - Hiệu trưởng, trao tặng giấy khen giáo viên dạy giỏi năm học 2019 -2020 cho 5 cô giáo

Đây là một năm học gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid -19, Lễ tổng kết năm học 2019 -2020 là dịp vinh danh các cá nhân, tập thể, giáo viên cũng như các em học sinh đã có những thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. Đây cũng là dịp để các em được tự hào với bạn bè, thầy cô và cha mẹ về những thành tích mà mình đã nỗ lực phấn đấu trong suốt một năm học, là động lực để thầy cô tiếp tục cống hiến trong những năm tiếp theo của sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực tương lai cho đất nước.

Về dự Lễ tổng kết năm học 2019-2020 ông Võ Thành Tâm – Phó BT đảng ủy xã Trị An, ông Nguyễn Thúc Quân – PCT UBND xã, Các Ông (bà) đại diện Các ban ngành đoàn thể xã, các quý thầy cô và 336 em học sinh các khối 1- 5.

Buổi lễ được cô giáo Đào Tấn Kim Phụng – Bí thư chi bộ, hiệu trường trường TH Trị An đã thông qua báo cáo tóm tắt tổng kết năm học 2019 – 2020. Theo đó, trong năm học 2019 – 2020, nhà Nhà trường tổ chức dạy học 2 buổi/ ngày : 6/11 lớp (Khối 1,4,5)  Nhà trường lập kế hoạch bồi dưỡng học sinh năng khiếu, phụ đạo học sinh yếu ngay từ đầu năm học.Công tác phụ đạo học sinh chưa hoàn thành – HS cần quan tâm; bồi dưỡng học sinh năng khiếu (gắn kết việc tham gia hội thi các cấp): Nhà trường thường xuyên đôn đốc giáo viên quan tâm, giúp đỡ học sinh chưa hoàn thành, phân tích cụ thể chất lượng bài kiểm tra, hàng tháng có kế hoạch phụ đạo học sinh chưa hoàn thành.

+ Tổ chức dạy giáo dục ngoài giờ lên lớp theo lớp và khối.

+ Tổ chức sinh hoạt câu lạc bộ có hiệu quả.

Về việc tổ chức các hội thi của học sinh và giáo viên theo chỉ đạo của Bộ GD&ĐT: Nhà trường thực hiện tổ chức các hội thi cho HS và GV theo sự hướng dẫn cảu cấp trên. Duy trì hội thi GVDG, GV chủ nhiệm giỏi, Làm đồ dùng dạy học tự làm cấp trường. Tích cực tham gia các hội thi của ngành tổ chức.

 Về việc tổ chức dạy học theo hình thức trực tuyến: Trường chỉ tổ chức gửi tài liệu ôn tập thông qua mail, Facebook, Zalo... đến phụ huynh và học sinh.

Trường TH Trị An có 1 điểm trường. Tổng số HS: 336/148 nữ. Số lớp: 11 lớp. HS dân tộc: 6/3 nữ; Số học sinh 6 tuổi vào lớp một là 60 em;  Tỉ lệ học sinh 6 tuổi vào lớp 1 so với độ tuổi trên địa bàn huyện: 59/60; đạt 98.3 % .Tổng số học sinh 6 tuổi ngoài huyện chuyển đến: 01; ỉ lệ học sinh 6 tuổi vào lớp 1 so với kế hoạch: 59/60; đạt 100 %.

Trong nưm học 2019 – 2020 trường tiểu học Trị An có 67/67 em hoàn thành chương trình tiểu học ; 03 em chưa hoàn thành chương trình môn toán,  04 e chưa hoàn thành môn tiếng việt ( đối với những trường hợp này nhà trường sẽ tổ chức bổ túc học kỳ hè).


HÌnh ảnh: Phát giấy ken cho các em học sinh

Tại buổi lễ Ông Võ Thành Tâm – PBT đảng ủy xã Trị An thay mặt các đại biểu phát biểu ghi nhận, đánh giá cao sự nổ lực phấn đấu, tất cả vì học sinh thân yêu của các thầy cô, giáo trong nhà trường và kết quả học tập của các em học sinh đã đạt được trong một năm học đầy thách thức do ảnh hưởng của dịch covid-19. Cuối lời Ông Võ Thành Tâm- chúc mừng lễ tổng kết năm học thành công tốt đẹp, chúc toàn thể quý lãnh đạo, tập thể thầu cô giáo trường tiểu học Trị An nhiều sức khẻo công tác tốt, cống hiến cho sự nghiệp trồng người của nước ta.

Buổi lễ kết thúc thành công tốt đẹp, kết thúc vào lúc 10h30p cùng ngày./.

   

                                                                                                                                                             Hiếu Học

 ​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.