Vĩnh Cửu - Xã Trị An : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Trị An
Chưa có thông tin
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường Tiểu học Trị An tổng kết năm học 2017 - 2018 Cập nhật05-06-2018 02:44
Năm học 2017 – 2018 của trường Tiểu học Trị An đã khép lại. Sáng ngày 28 tháng 05 năm 2018 vừa qua, nhà trường tổ chức ngày lễ tổng kết năm học cho các em học sinh.

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ của thầy và trò trường TH Trị An

Đến tham dự với buổi lễ tổng kết có Ông Nguyễn Thúc Quân – Phó chủ tịch UBND xã Trị An, bà Nguyễn Thị Hồng Thắng – Hiệu trưởng trường tiểu học Trị An, các ông bà là lãnh đạo HĐND, UBMTTQ xã, các ông bà  đại diện cho ban ngành đoàn thể chính trị xã hội trên địa bàn.cùng với sự có mặt đông đủ của toàn thể các thầy giáo, cô giáo, các em học sinh của trường.

Để ghi nhận lại một năm phấn đấu công tác, học tập và rèn luyện của giáo viên – học sinh nhà trường, Cô Nguyễn Thị Hồng Thắng   – Hiệu trưởng nhà trường lên đọc báo cáo tổng kết năm học 2017 – 2018

Trong năm học vừa qua với sự cố gắng và nổ lực của các em học sinh.Nhằm khuyến khích tinh thần học tập của các em. Nhà trường đã phát thưởng cho những em có những thành tích xuất sắc trong học tập và các hoạt động phong trào của nhà trường.

Lễ Tổng kết của trường Tiểu học Trị An năm học 2017 – 2018 đã khép lại với một năm đầy thành công và ý nghĩa.Tạm biệt năm học cũ với niềm tự hào về những thành tích đạt được, tập thể cán bộ – giáo viên – nhân viên và học sinh của trường Tiểu học Trị An  phấn đấu để có một năm học mới 2018- 2019 thành công hơn nữa!​

                                                                                                                                                        Hoài Phương

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.