Trảng Bom - Xã Trảng Bom : Nội dung - CCHC - Địa phương Trảng Bom - Xã Trảng Bom
Chào mừng quý vị đến với website thị trấn Trảng Bom huyện Trảng Bom
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Mô hình “Tủ phế liệu” của Hội LHPN thị trấn Trảng Bom Cập nhật26-05-2024 10:35
Xuất phát từ thực tế trong sinh hoạt hàng ngày, phế liệu như vỏ lon, chai nhựa sau khi sử dụng thường được vứt bừa bãi, vừa lãng phí, vừa ảnh hưởng đến môi trường. Nhận thức được điều đó, Hội LHPN thị trấn Trảng Bom đã triển khai xây dựng mô hình “Tủ phế liệu” để gây quỹ ủng hộ hội viên phụ nữ nghèo và trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn...

Mô hình " Tủ phế liệu " của Hội Liên hiệp phụ nữ thị trấn Trảng Bom được thành lập vào năm 2022 cho đến nay và duy trì hoạt động tại 5 khu phố. Mỗi năm Hội tổ chức ra quân 04 lần (mỗi quý 01 lần) thu gom phế liệu. Từ khi thành lập đến nay mô hình đã thu hút đông đảo hội viên và nhân dân hưởng ứng; các chi hội đã ra quân được 09 đợt thu được hơn 1000 kg phế liệu bán được số tiền 10.350.000 đồng. Tất cả nguồn quỹ đều chi thăm hỏi, tặng quà cho trẻ em hội viên, phụ nữ, có hoàn cảnh khó khăn.



Thông qua mô hình “Tủ phế liệu” đã hướng dẫn các hộ gia đình phân loại rác thải  rắn sinh hoạt tại nguồn và phân loại rác thải có khả năng tái chế, tại sử dụng góp phần thực hiện có hiệu quả chỉ thị 54/CT-TU của Tỉnh ủy.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
gjgjg