Tân Phú - Trà cổ : noi-dung-tin Tân Phú - Trà cổ
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội đồng đội tỉnh Đồng Nai thăm và tặng học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó tại huyện Định Quán và Tân Phú. Cập nhật07-12-2020 08:19
Sáng ngày 3/12/2020, Hội đồng Đội tỉnh Đồng Nai với đã đến thăm và tặng học bổng cho 12 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại 2 huyện Tân Phú và Định Quán.

Về tham dự chương trình có đại diện Ban chấp hành Hội đồng đội tỉnh Đồng Nai, Ban chấp hành Hội Thanh niên-Huyện đoàn 02 huyện Định Quán và Tân Phú.

Tiếp tục hành trình lan toả ngọn nến yêu thương với nhiều ý nghĩa nhân văn; chắp cánh ước mơ được đến trường của các em học sinh nghèo có ý thức vượt khó học giỏi., Ban tổ chức Chương trình “Cặp nến yêu thương” năm 2020 đã vận động được sự giúp đỡ của Công ty Bảo mật Nam Trường Sơn, công ty Long Thành Golf những phần quà ý nghĩa để gửi đến các em học sinh để các em có thêm lạc quan, nghị lực niềm tin trong cuộc sống, vững vàng trên con đường tiếp cận tri thức.

Chương  trình đã thăm và tặng học bổng cho 12 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trong đó tặng 05 suất học bổng cho huyện Định Quán và 07 suất học bổng cho huyện Tân Phú.

hình trao học bổng tháng 12.jpg
(Trao học bổng cho các em học sinh ở huyện Tân Phú)

Trần Thị Ngọc

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Ủy ban Nhân dân Xã Trà Cổ, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai. 

cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter