Tân Phú - Trà cổ : noi-dung-tin Tân Phú - Trà cổ
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Huyện Tân Phú tham dự Tập huấn công tác bảo vệ, đấu tranh về nhân quyền năm 2022 Cập nhật25-10-2022 08:05
Sáng ngày 21/10/2022, Ban Chỉ đạo nhân quyền tỉnh đã tổ chức Tập huấn công tác bảo vệ, đấu tranh về nhân quyền năm 2022 cho các Cán bộ các cơ quan Đảng, Nhà nước trên địa bàn tỉnh. Dự và phát biểu chỉ đạo tại buổi tập huấn có Phó chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Sơn Hùng - Trưởng ban chỉ đạo nhân quyền tỉnh. Đoàn huyện Tân Phú tham dự có đồng chí Đỗ Thành Phước – Phó chủ tịch UBND huyện, cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan đơn vị Ban Tuyên giáo huyện uỷ, Ban Dân vận huyện uỷ, Văn phòng HĐND&UBND huyện; Phòng nội vụ huyện; Công an huyện; Phòng Văn hoá và Thông tin huyện.

catinh.jpg
Báo cáo viên Công an tỉnh trình bày các chuyên đề tại buổi tập huấn.

Tại hội nghị đồng chí Nguyễn Sơn Hùng - Phó chủ tịch UBND tỉnh - Trưởng ban chỉ đạo nhân quyền tỉnh nhấn mạnh, “Trong 2 năm qua, tình hình thế giới và khu vực diễn biến hết sức phức tạp, khó lường. Đại dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng lớn đến các lĩnh vực kinh tế và mọi mặt đời sống xã hội. Trong nước, các thế lực thù địch, phản động, số đối tượng cực đoan, chống đối Đảng và Nhà nước gia tăng, đặc biệt chúng lợi dụng triệt để các vấn đề về Dân chủ, Nhân quyền để lôi kéo, kích động tập trung đông người gây rối mất an ninh trật tự, bạo loạn, thực hiện âm mưu “diễn biến hòa bình” nhằm lật đổ chế độ Xã hội Chủ nghĩa ở nước ta.

Trên địa bàn tỉnh nhà, tình hình an ninh trật tự cơ bản ổn định nhưng cũng còn nhiều vấn đề phức tạp cần quan tâm như: Hoạt động của một số đối tượng là cơ sở nội địa của bọn phản động lưu vong; Một số phần tử cực đoan, chống đối, lôi kéo khiến tình hình khiếu kiện, tôn giáo, dân tộc, an ninh mạng, hoạt động của các loại tội phạm tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây mất an ninh trật tự, dễ bị các thế lực thù địch lợi dụng, kích động để tuyên truyền, chống phá, xuyên tạc cơ quan Đảng, Nhà nước vi phạm dân chủ, nhân quyền từ đó đặt ra phải cập nhật thông tin về công tác nhân quyền. Việc Ban Chỉ đạo nhân quyền của tỉnh tổ chức tập huấn công tác bảo vệ, đấu tranh về nhân quyền năm 2022 nhằm nâng cao nhận thức cho các đồng chí lãnh đạo, đội ngũ Cán bộ chủ chốt của các cơ quan Đảng, Nhà nước, Ban, ngành, Đoàn thể, Chính quyền các huyện trên địa bàn tỉnh.

phuongm.jpg
Các đại biểu tham dự tại buổi tập huấn công tác bảo vệ, đấu tranh về 

Nhân quyền năm 2022

Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe các báo cáo viên của Trường đại học An ninh nhân dân và báo cáo viên là lãnh đạo Công an tỉnh đã trình bày các chuyên đề: Đấu tranh với các hoạt động lợi dụng vấn đề dân chủ, nhân quyền để tiến hành chiến lược “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch; Nhận diện các thủ đoạn chống, phá Việt Nam trên lĩnh vực Dân chủ, Nhân quyền của các thế lực thù địch; Công tác bảo vệ nền tàng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác luận điệu xuyên tạc về Dân chủ, Nhân quyền của các thế lực thù địch huện nay.

Hoang Phuong

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Ủy ban Nhân dân Xã Trà Cổ, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai. 

cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter