Cẩm Mỹ - Xã Thừa Đức : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Thừa Đức
Chào mừng quý vị đến với Website xã Thừa Đức huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri tại xã Thừa Đức sau kỳ họp thứ 11-HĐND huyện Cập nhật22-12-2023 07:59
Sáng ngày 10/8/2023, đại biểu HĐND huyện đã về tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 11 – HĐND huyện tại hội trường UBND xã Thừa Đức.
 

Tham dự buổi tiếp xúc cử tri có đại biểu HĐND đại biểu HĐND huyện; các đồng chí lãnh đạo và bà con cử tri trên địa bàn xã Thừa Đức.

​Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND huyện đã thông báo đến cử tri trên địa bàn xã Thừa Đức về kết quả kỳ họp thứ 11 HĐND huyện; đồng thời Đại biểu HĐND huyện thông qua báo cáo trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri xã Thừa Đức.

Sau khi nghe báo cáo của đại biểu HĐND huyện, cử tri có một số ý kiến, kiến nghị xoay quanh các vấn đề: Quan tâm vấn đề tranh chấp đất đai giữa người dân với nông trường Cao su Cẩm Đường; vấn đề Cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; vấn đề ô nhiễm môi trường do trại heo gây ra.

Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, đại biểu HĐND huyện và chính quyền địa phương ghi nhận và giải trình một số ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền; các ý kiến, kiến nghị vượt thẩm quyền, đại biểu HĐND huyện ghi nhận và sẽ chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, giải trình với cử tri trong đợt tiếp xúc cử tri sau./.

188 hình.jpg 
 

(Đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri)

Đặng ​Hùng


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.