Cẩm Mỹ - Xã Thừa Đức : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Thừa Đức
Chào mừng quý vị đến với Website xã Thừa Đức huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
SẢN PHẨM HẠT ĐIỀU RANG MUỐI KIM HUỆ PHÁT ĐẠT OCOP 3 SAO Cập nhật11-10-2023 11:44
Sẩn phẩm hạt điều rang muối KIM HUỆ PHÁT tại ấp 4, xã Thừa Đức được UBND tỉnh Đồng Nai công nhận là sản phẩm đạt chứng nhận OCOP 3 sao năm 2022 theo Quyết định số 210/QĐ-UBND ngày 13/2/2023 của UBND tỉnh Đồng Nai.
 

Cơ sở tiền thân của hạt điều rang muối KIM HUỆ PHÁT là hộ kinh doanh nông sản thô với các nông sản đặc trưng trên địa bàn xã (cà phê, tiêu, điều…). Sau năm 2000 cơ sở đã phát triển sang dạng sơ chế, chẻ nhân sống bán lại cho các đại lý và công ty trên địa bạn huyện. Đến năm 2005 cơ sở hình thành với dòng sản phẩm chế biến là hạt điều nhân trắng xuất, bán cho các đại lý và công ty trên địa bàn huyện. Đến năm 2010 cơ sở đã chuyển sang dòng sản phẩm hạt điều rang muối, đây là bước ngoặt của cơ sở không chỉ là dòng sản phẩm chế biến sâu mà còn là dòng sản phẩm tương đối mới với khách hàng. Những năm đầu tiên cơ sở phát triển rất mạnh cả khách hàng, lao động và công nghệ. Tự hào là cơ sở chuyển hóa nhanh nhất trong công đoạn rang hàng. Hiện tại cơ sở đã và đang xúc tiến để phát triển công nghệ đa dạng hóa để cải thiện và hoàn thiện dần sản phẩm.

KIM HUỆ PHÁT là xưởng sản xuất hạt điều chuyên cung cấp: hạt điều rang muối, hạt điều rang bơ, hạt điều vỏ lụa rang muối, hạt điều nhân sống, hạt điều bể… Quy trình chế biến sản xuất hạt điều tại KIM HUỆ PHÁT được đồng bộ và kiểm soát chặt chẽ từ hạt điều thô đến tách nhân điều. Hạt điều được phân loại, kiểm tra một lần nữa trước khi đưa vào chế biến bằng phương pháp rang hiện đại, quy trình đóng gói khép kín.

Ngoài ra UBND xã Thừa Đức đã phối hợp với Sở Công thương và Phòng KTHT hỗ trợ các tiểu thương, hộ kinh doanh đưa sản phẩm lên Sàn thương mại điện tử của tỉnh cung ứng thị trường và hỗ trợ đăng ký sản phẩm OCOP, website quảng bá thương hiệu cho các tiểu thương. Hiện nay, hạt điều rang muối KIM HUỆ PHÁT tại ấp 4, xã Thừa Đức được công nhận là sản phẩm đạt chứng nhận OCOP 3 sao được giới thiệu, quảng bá trên sàn giao dịch thương mại điện tử tại địa chỉ website: lazada.vn./.

OCOP.jpg

(Giấy chứng nhận Ocop hạt điều rang muối Kim Huệ Phát đạt 3 sao)

Đặng​ Hùng


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.