Cẩm Mỹ - Xã Thừa Đức : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Thừa Đức
Chào mừng quý vị đến với Website xã Thừa Đức huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Kiểm tra việc thực hiện Chỉ thị, Nghị quyết 6 tháng đầu năm 2023 đối với Chi bộ ấp 3 Cập nhật30-07-2023 11:24
Sáng ngày 28/7, đoàn kiểm tra của Đảng ủy xã Thừa Đức đã tiến hành kiểm tra việc thực hiện Chỉ thị, Nghị quyết 6 tháng đầu năm 2023 đối với Chi bộ ấp 3.
 

Tham dự buổi kiểm tra có đồng chí Bạch Trọng Lâm – Thường trực Đảng ủy xã làm trưởng đoàn cùng các đồng chí trong đoàn kiểm tra của Đảng ủy xã và 3 đồng chí là đại diện cấp ủy Chi bộ ấp 3.

Tại buổi kiểm tra các đồng chí trong Đoàn đã được nghe Chi bộ báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết của Đảng ủy và Nghị quyết của Chi bộ trong 6 tháng đầu năm 2023 trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh, xây dựng Đảng và công tác dân vận và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới thực hiện đạt Nghị quyết đã đề ra.

Đoàn kiểm tra đánh giá cao công tác chuẩn bị của Chi bộ, xây dựng báo cáo bám sát đề cương, Chi bộ đã thực hiện tốt những nhiệm vụ được giao trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh, xây dựng Đảng và công tác dân vận, có xây dựng kế hoạch; hoàn thành chỉ tiêu công tác phát triển Đảng. Bên cạnh những kết quả đạt được, còn một số hạn chế cần khắc phục như: tỷ lệ người dân bị bệnh sốt xuất huyết còn cao, tỷ lệ người dân trong ấp tham gia BHYT còn thấp, các tệ nạn như trộm cắp, đá gà vẫn còn.

Đồng chí Bạch Trọng Lâm – Thường trực Đảng ủy xã - Trưởng đoàn cũng đề nghị Chi bộ tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ thời gian tới như: có giải pháp nhằm giảm tỷ lệ người bệnh sốt xuất huyết xuống mức thấp nhất, chuẩn bị tốt công tác đánh giá chất lượng đảng viên, tập trung cho công tác tuyển quân thời gian tới, tập trung nâng cao chất lượng sinh hoạt các chi hội.

Thay mặt Chi bộ, đồng chí Nguyễn Kim Nhàn – Bí thư chi bộ ấp 3 đã nghiêm túc tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đoàn kiểm tra./.

130 hình.jpg

(Kiểm tra việc thực hiện Chỉ thị, Nghị quyết 6 tháng đầu năm 2023 đối với Chi bộ ấp 3)

Đặng ​Hùng


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.