Biên Hòa - P. Thống Nhất : noi-dung-tin Biên Hòa - P. Thống Nhất
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Họp mặt Kỷ niệm 70 năm ngày Truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong Việt Nam (15/7/1950 - 15/7/2020) phường Thống Nhất Cập nhật30-07-2020 08:56
Nằm trong các hoạt động hướng tới kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - liệt sĩ 27/7; chương trình sinh hoạt chủ điểm tháng 7/2020 với chủ đề: "Theo bước chân những người anh hùng".

            Sáng ngày 15/7/2020, Chi Hội Cựu Thanh niên Xung phong phường Thống Nhất đã phối hợp cùng Đoàn phường tổ chức Họp mặt Kỷ niệm 70 năm ngày Truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong Việt Nam (15/7/1950 - 15/7/2020) đến tham dự có các cô, chú hội viên và các đoàn viên thanh niên phường.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang trong 70 năm xây dựng và trưởng thành của lực lượng Thanh niên Xung phong Việt Nam. Các thế hệ Thanh niên Xung phong Việt Nam đã lập nên những kỳ tích anh hùng trong hai cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm và trong công cuộc xây dựng đất nước, xứng đáng là lực lượng xung kích trong phong trào thanh niên yêu nước Việt Nam, xây dựng nên truyền thống Thanh niên Xung phong anh hùng, trở thành một biểu tượng sáng ngời của thanh niên Việt Nam trong suốt chiều dài lịch sử cách mạng của dân tộc. 

Hiện nay, Hội Cựu Thanh niên Xung phong phường có 21 hội viên, sinh hoạt ở 07 chi hội khu phố. Phát huy truyền thống của hội, trong những năm qua, Hội Cựu Thanh niên Xung phong phường đã làm tốt công tác tập hợp hội viên và phát triển tổ chức hội, phát động nhiều đợt thi đua, động viên cán bộ, hội viên gương mẫu đi đầu thực hiện các cuộc vận động; thực hiện có hiệu quả phong trào “Vì nghĩa tình đồng đội”… Đến nay, hội xây dựng quỹ được trên 9.530.000đ. Từ nguồn quỹ này đã tạo điều kiện cho hội viên vay vốn phát triển kinh tế gia đình và động viên chia sẻ những khó khăn với các hội viên. Từ đó xuất hiện nhiều hội viên điển hình trong làm kinh tế giỏi, xây dựng gia đình văn hóa và là những người có uy tín cao trong cộng đồng, xứng đáng là những người giữ gìn, trao truyền ngọn lửa truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.