Biên Hòa - P. Thống Nhất : noi-dung-tin Biên Hòa - P. Thống Nhất
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Chương Trình Toạ Đàm “Huyền Thoại Và Tri Ân” Cập nhật30-07-2020 08:15
Những ngày tháng Bảy, cả nước ta lại lặng mình tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh cho ngày hòa bình, độc lập và tri ân cho người trở về sau đạn bom khói lửa, gửi lại một phần máu xương nơi chiến trường để bảo vệ bình yên cho Tổ Quốc, cho nhân dân. Vẫn biết chiến tranh là có mất mát hy sinh, vết thương thịt da có thể lành lặn, nhưng vết thương trong lòng sẽ mãi còn với thời gian.
 

​            Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020). Sáng ngày 22/7/2020 tại hội trường; Ban Thường vụ Thành Đoàn, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh và Hội chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày tổ chức chương trình Toạ đàm với chủ đề “Huyền Thoại và Tri Ân'' đã thu hút hơn 150 đoàn viên thanh niên tham gia.

Trong đó phường Thống Nhất được vinh dự tham dự buổi tọa đàm; tại chương trình đã diễn ra các hoạt động như toạ đàm ôn lại kỷ niệm những ngày tháng chiến đấu oanh liệt với sự tham dự của các cô chú Hội chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày, chương trình giao lưu văn nghệ,... Ngoài ra, cũng nhân dịp này Ban tổ chức cũng đã trao tặng 10 phần quà cho các gia đinh thương binh, chiến sỹ bị địch bắt tù đày có hoàn cảnh khó khăn trị giá 5.000.000đ.

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.