Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân
Chào mừng quý vị đến với website xã Thiện Tân huyện Vĩnh Cửu
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
UBND xã Thiện Tân tổ chức Lễ Khai mạc hè và ngày hội thiếu nhi năm 2022. Cập nhật02-06-2022 04:16
Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và Tháng hành động vì trẻ em năm 2022, chiều qua, ngày 01/6/2022 UBND xã Thiện Tân tổ chức Lễ Khai mạc hè và ngày hội thiếu nhi năm 2022.
Tham dự buổi Lễ có ông Huỳnh Văn Thiệt –P. Bí thư đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, bà Nguyễn Thị Minh Châu –PCT.UBND xã, bà Lại Thị Hồng Gấm –CT. UBMTTTQ xã, cùng các ông, bà là Trưởng, phó các đoàn thể, Bí thư, Trưởng ban nhân dân 03 ấp, Hiệu trưởng các trường học cùng các em học sinh trên địa bàn xã.

Tại buổi lễ bà Nguyễn Thị Minh Châu –PCT. UBND xã đã phát biểu khai mạc hè năm 2022. Trong thời gian hoạt động hè từ ngày 01/06 đến cuối tháng 7 năm 2022 cùng với các hoạt động theo những nội dung của kế hoạch đề ra, Mùa hè năm 2022 sẽ là một mùa hè vui tươi, bổ ích, lành mạnh dành cho các em.  


Hình ảnh tại buổi lễ

Bên cạnh đó, lãnh đaọ địa phương đã trực tiếp trao quà cho trẻ em có cha/mẹ mất vì Covid-19, trao tặng 100 phần quà tặng các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và hơn 200 phần quà cho các em thiếu nhi tham dự buổi lễ, Ông Huỳnh Văn Thiệt – Phó Bí thư đang ủy, chủ tịch UBND xã đã ân cần thăm hỏi, động viên các cháu; chúc các cháu luôn mạnh khỏe, vui vẻ, chăm ngoan, học tập tốt, nỗ lực vượt qua khó khăn, trở thành những công dân hữu ích trong tương lai./.

Phương Dung

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.