Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân
Chào mừng quý vị đến với website xã Thiện Tân huyện Vĩnh Cửu
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC THIỆN TÂN Cập nhật05-09-2022 02:42
Cứ đến ngày 5/9 “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường”, trong mỗi chúng ta ký ức lại ùa về hình ảnh các cô cậu học trò phấn khởi tung tăng đến trường khai giảng năm học mới.
Hôm nay, ngày 05/9/2022 các trường học trên địa bàn xã Thiện Tân tổ chức Lễ khai giảng năm học mới, năm học 2022-2023. Tham dự buổi Lễ Khai giảng tại trường Tiểu học Thiện  Tân có ông Huỳnh Văn Thiệt – Phó Bí thư đảng  ủy, Chủ tịch UBND xã; bà Lại Thị Hồng Gấm – Chủ tịch UBMTTQ xã; ông Nguyễn Minh Hào – Chỉ hủy Trưởng BCH QS xã; ông Nguyễn Trần Hoàng Phương – Chủ tịch Hội Nông dân xã; bà Hứa Thị Phương Kiều – Bí thư Đoàn thanh niên xã cùng toàn thế giáo viên và học sinh trường.

Hình ảnh tịa buổi Lễ khai giảng


Để lễ khai giảng diễn ra tốt đẹp, học sinh các khối được tập trung ở sân trường lắng nghe thầy cô giáo hướng dẫn các nội dung sẽ diễn ra trong buổi lễ; đồng thời, nắm được vị trí ngồi của lớp, cách thức xếp hàng, các tiết mục trong chương trình khai giảng. Sau khi tập duyệt xong, các em lên lớp sinh hoạt với giáo viên chủ nhiệm, nghe cô dặn dò, nhắc nhở các nội dung sẽ thực hiện trong năm học 2022 - 2023.

 Buổi lễ khai giảng đã kết thúc tốt đẹp trong niềm hân hoan của tập thể nhà trường và các em học sinh. Trong năm học mới, thầy và trò trường Tiểu học Thiện Tân sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Chúc cho các thầy cô luôn thật nhiều sức khỏe để vững bước chèo lái con thuyền trồng người đến bến bờ thành công.

Xin chân thành cảm ơn những bó hoa tươi thắm, những tình cảm tốt đẹp của quý vị đại biểu, khách quý, các bậc cha mẹ học sinh đã dành tặng cho thầy và trò nhà trường. Hi vọng một năm học thắng lợi sẽ đến với thầy và trò trường Tiểu học Thiện Tân./.

Phương Dung

 

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.