Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân
Chào mừng quý vị đến với website xã Thiện Tân huyện Vĩnh Cửu
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường Tiểu học Thiện Tân long trọng tổ chức buổi Lễ tổng kết năm học 2021-2022. Cập nhật30-05-2022 03:16
Sáng nay, 30/5/2022 Trường Tiểu học Thiện Tân long trọng tổ chức buổi Lễ tổng kết năm học 2021-2022.

Tham dự buổi lễ có ông Phạm Hồng Thanh – Bí thư đảng ủy xã, ông Nguyễn Hữu Phước –TTĐU xã, bà Nguyễn Thị Minh Châu – PCT.UBND xã; đại diện Hội cha mẹ học sinh, các thầy giáo cô giáo cùng toàn thể các em học sinh của nhà trường.

Năm học 2021 - 2022, nhà trường có 18 lớp/579 học sinh. Trong năm học, Nhà trường căn cứ theo văn bản chỉ đạo của cấp trên chỉ đạo giáo viên xây dựng kế hoạch dạy học theo chương trình cốt lõi và chương trình bổ trợ kiến thức của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Nai, 100% giáo viên dạy lớp được tập huấn đầy đủ nội dung chương trình sách giáo khoa, phương pháp dạy học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Tích cực sử dụng các phương tiện CNTT trong công tác giảng dạy và sinh hoạt chuyên môn, tổ chức dự giờ và giảng dạy theo lớp, nhằm nâng cao năng lực chuyên môn giáo viên. Kết quả 100% giáo viên nắm vững phương pháp, hình thức tổ chức dạy học theo hướng phát triển năng lực và phẩm chất học sinh, tổ chức cho học sinh kết nối tri thức với cuộc sống, học sinh được trải nghiệm thực tế thông qua các môn học, hoạt động giáo dục.

 
 

Hình ảnh tại buổi Lễ tổng kết

Trong năm học vừa qua, trường Tiểu học Thiện Tân đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Vĩnh Cửu, lãnh đạo địa phương, sự hỗ trợ của Ban đại diện cha mẹ học sinh và nhất là phụ huynh học sinh toàn trường. Nhờ vậy, nhà trường đã liên tục đạt được nhiều kết quả khả quan trong các phong trào và các hội thi cấp huyện, cấp tỉnh. Nhiều năm liền nhà trường luôn nằm trong tốp đầu các trường xuất sắc trong toàn huyện. Năm học 2021-2022, nhà trường đạt nhiều thành tích: tập thể lao động xuất sắc, 06 giáo viên giỏi huyện, 02 giáo viên đạt giải khuyến khích huyện, 01 giáo viên đạt giải nhì cấp tỉnh hội thi sáng kiến sáng tạo, 01 giáo viên TPT giởi cấp tỉnh, 03 học sinh giỏi cấp quốc gia, 55 học sinh đạt giải cấp tỉnh, 90 học sinh đạt học sinh giỏi cấp huyện và 218 học sinh xuất sắc các lớp.

Lễ tổng kết năm học 2021 - 2022 của thầy và trò trường Tiểu học Thiện Tân đã kết thúc thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan, phấn khởi. Chúc các thầy, cô giáo, các bậc phụ huynh mạnh khỏe, hạnh phúc. Chúc các con học sinh có một mùa hè thú vị và bổ ích!

Phương Dung​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.