Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân
Chào mừng quý vị đến với website xã Thiện Tân huyện Vĩnh Cửu
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Lễ tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2021 Cập nhật02-03-2021 02:05
Sáng nay, ngày 02/3/2021, xã Thiện Tân long trọng tổ chức họp mặt tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ thực hiện Nghĩa vụ Quân sự năm 2021. Dự buổi họp mặt có bà Lê Thị Kim Loan - Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội Phụ nữ huyện; ông Phạm Hồng Thanh - Bí thư Đảng ủy, ông Huỳnh Văn Thiệt - Chủ tịch UBND xã, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, MTTQ cùng đại diện người thân các thanh niên nhập ngũ đến dự.
Tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Minh Hào – Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự xã đã thông qua Quyết định giao chỉ tiêu thanh niên nhập ngũ năm 2021 của UBND huyện, trong đợt giao quân này, xã Thiện Tân đã tiến hành đúng trình tự các bước tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ theo luật định và đảm bảo tiến độ, có 07 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ Quân sự và thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân năm 2021, trong đó có 01 thanh niên là Đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam, đạt 100% chỉ tiêu huyện giao. Trong thời gian thực hiện công tác tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ luôn làm tốt công tác phòng chống, dịch covid -19. Trước đó, ngày 28/2/2021 đã tổ chức đưa các thanh niên trúng tiễn đi xét nghiệm Covid -19.



Một số hình ảnh tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Phạm Hồng Thanh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng NVQS xã đã dặn dò và giao nhiệm vụ cho các thanh niên trúng tuyển, tin rằng các thanh niên sẽ phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong môi trường Quân đội, xứng đáng là người thanh niên Việt Nam kiên cường, dũng cảm, không ngại khó khăn, chung sức, chung lòng làm nhiệm vụ “ Bảo vệ Tổ Quốc”.

Nhân dịp này, Đảng ủy, Đoàn thanh niên xã và Ban nhân dân ấp cũng đã tặng hoa và quà cho các thanh niên nhập ngũ năm 2021./.

Phương Dung

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.