Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân
Chào mừng quý vị đến với website xã Thiện Tân huyện Vĩnh Cửu
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Công an xã Thiện Tân ra quân tấn công, trấn áp tội phạm Cập nhật05-01-2021 09:35
Để chuẩn bị cho Nhân dân đón Tết cổ truyền dân tộc Tân Sửu trong không khí vui tươi, ấm cúng và an toàn; đảm bảo an ninh, an toàn cho đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng tổ chức từ ngày 25/01/2021 đến ngày 02/02/2021 tại thủ đô Hà Nội. Bắt đầu từ ngày 15/12/2020, Công an huyện Vĩnh Cửu đã tổ chức lực lượng đồng loạt ra quân tấn công, trấn áp các loại tội phạm để làm trong sạch địa bàn.

Công an xã Thiện Tân đã chủ động xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch này trên địa bàn xã. Qua đó, Công an xã đã tập trung rà soát, xác định các tuyến, địa bàn, đối tượng trọng điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm; bảo đảm an ninh trật tự Đại hội Đảng bộ toàn quốc lần thứ XIII và Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.


Hình ảnh Lực lượng Công an xã thiện Tân ra quân tấn công, trấn áp tội phạm

Trong những ngày đầu ra quân công an xã Thiện Tân đã phát hiện, khoảng 22h15 ngày 20/12/2020, khi đi tuần tra trên đường ĐT768, đoạn đi qua xã Thiện Tân, Công an xã Thiện Tân dừng xe kiểm tra và phát hiện Nguyễn Thành Long, sinh năm 2000, cất dấu 01 tép ma túy đá trong cốp xe máy nên đã bắt giữ để xử lý.

Ra quân trấn áp tội phạm lần này, Công an xã đã chủ động nắm tình hình, tham mưu với Đảng ủy, UBND xã chỉ đạo đẩy mạnh phong trào toàn dân tham gia phòng ngừa, đấu tranh, tố giác tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật. Đồng thời tuyên truyền sâu rộng đến cán bộ, nhân dân, trên địa bàn tự giác chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về bảo đảm trật tự an toàn giao thông./.

Phương Dung

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.