Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân
Chào mừng quý vị đến với website xã Thiện Tân huyện Vĩnh Cửu
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ kết nạp Đoàn cho 39 thanh niên ưu tú tại Trường THCS Thiện Tân. Cập nhật06-06-2020 02:39
Sáng qua, ngày 5/6 nhân dịp kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh BCH Đoàn xã đã tổ chức Lễ kết nạp Đoàn cho 39 thanh niên ưu tú tại Trường THCS Thiện Tân.
Tại buổi lễ đại diện cho Ban Chấp hành chi Đoàn trường, đã tóm tắt quá trình rèn luyện, phấn đấu, những ưu điểm, hạn chế  bản của 39 thanh niên ưu tú được kết nạp Đoàn  trong đợt này và thông qua Nghị quyết chuẩn y kết nạp Đoàn viên mới của Đoàn xã Thiện Tân.

Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa đối với ĐVTN; nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, khơi dậy tinh thần yêu nước, tưởng nhớ đến những người đã ngã xuống để giành độc lập tự do cho dân tộc.

Sau buổi lễ kết nạp Đoàn, anh Phạm Đức Minh – P.Bí thư Đoàn Thanh niên xã đã triển khai 6 bài học lý luận Chính trị; triển khai cuộc vận động”mỗi thanh niên một ý tưởng sáng tạo”; triển khai chuyên đề học tập, tìm hiểu chủ nghĩa Mác Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh năm 2020; tuyên truyền cho ĐVTN về ngày môi trường thế giới. Đặc biệt tại buổi lễ đã cho ĐVTN đăng ký thực hiện phong trào 3 không (không thử, không giữ, không sử dung ma túy)



 

Hình ảnh tại buổi Lễ

Buổi lễ kết nạp Đoàn viên của trường THCS Thiện Tân đã thành công tốt đẹp và đã để lại trong lòng các đoàn viên mới một dấu ấn mới trong cuộc đời của mình. Hy vọng các đoàn viên được kết nạp lần này sẽ luôn cố gắng, học tập và rèn luyện để ngày càng trưởng thành hơn.

Phương Dung

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.