Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân
Chào mừng quý vị đến với website xã Thiện Tân huyện Vĩnh Cửu
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Thiện Tân: tổ chức chào cờ sáng thứ 2 mỗi tuần Cập nhật02-03-2020 10:22
Chào cờ và hát Quốc ca là một nghi lễ thiêng liêng, nghi thức quan trọng thể hiện tinh thần yêu nước, niềm tự hào, tự tôn dân tộc và trách nhiệm của mỗi công dân đối với đất nước, với nhân dân. Hiểu rõ được ý nghĩa thiêng liêng đó, trong thời gian vừa qua, nghi thức chào cờ là việc làm quan trọng và không thể thiếu trong mỗi buổi sáng thứ 2 hàng tuần được tập thể cán bộ, công chức, lực lượng tại UBND xã Thiện Tân nghiêm túc thực hiện.
Thông qua Lễ chào cờ, nhằm giáo dục, nâng cao tinh thần yêu nước và lòng tự hào dân tộc, thể hiện tình cảm, lòng kính yêu đối với lãnh tụ; nhắc nhở cán bộ, đảng viên, viên chức, người lao động của UBND xã Thiện Tân thực hiện tốt việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; đồng thời, phát huy tinh thần trách nhiệm, nâng cao chất lượng hiệu quả công tác,  thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, phấn đấu hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của xã nhà..

Mọi người lắng nghe kể chuyện về Bác Hồ tại buổi chào cờ

Đặc biệt hơn, thực hiện theo văn bản của UBND huyện về thực hiện chào cờ đầu tuần. Xã Thiện Tân đã thực hiện nghiêm nội dung của văn bản mặc đúng trang phục và thực hiện đúng nội dung quy định tại văn bản.

Sau buổi chào cờ là một mẫu chuyện về Bác Hồ được các cán bộ thay nhau kể mỗi tuần nhằm thực hiện tốt việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh./.

Phương Dung

 

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.