Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân
Chào mừng quý vị đến với website xã Thiện Tân huyện Vĩnh Cửu
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Thiện Tân chúc mừng 65 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2020) Cập nhật28-02-2020 08:30
Sáng nay, ngày 27/02/2020 bà lê Thị Tuyết Hạnh –PCT.UBND xã đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND,UBMTTVN xã Thiện Tân đã đến và chúc mừng kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Trạm y tế xã Thiện Tân.
Y đức là phẩm chất tốt đẹp của người làm công tác y tế, được biểu hiện ở tinh thần trách nhiệm cao, tận tuỵ phục vụ, hết lòng thương yêu chǎm sóc người bệnh, coi họ đau đớn như mình đau đớn, như lời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy: 'Lương y phải như từ mẫu'. Phải thật thà đoàn kết, khắc phục khó khǎn, học tập vươn lên để hoàn thành nhiệm vụ, toàn tâm toàn ý xây dựng nền Y học Việt Nam. Y đức phải thể hiện qua những tiêu chuẩn, nguyên tắc đạo đức được xã hội thừa nhận.

Hình chụp tại buổi chúc mừng tại Trạm y tế xã

Thay mặt địa phương,bà Hạnh đánh giá cao và chúc mừng những kết quả đã đạt được của Trạm y tế xã trong công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Đặc biệt là trong giai đoạn hiện nay khi dịch Covid -19 đang bùng phát, các đơn vị đã có nhiều biện pháp để thực hiện tốt công tác phòng dịch. Đồng thời, mong rằng Trạm y tế  cần phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được tiếp tục nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh; Thường xuyên bám sát các chỉ thị kế hoạch của cấp trên để có phương án tối ưu trong phòng dịch từ đó ngăn ngừa, hạn chế tối đa các trương hợp lây nhiễm dịch viêm đường hô hấp cấp trên địa bàn.

Nhân kỷ niệm 65 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam,  thay mặt Đảng ủy, HĐND, UBND,UBMTTVN xã Thiện Tân xin gửi đến Trạm y tế xã lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công mới! Cho dù công tác ở lĩnh vực nào, cương vị gì… cũng luôn tự hào về truyền thống tốt đẹp của ngành, luôn xứng đáng với sự trân trọng và tôn vinh của xã hội “Thầy thuốc như Mẹ hiền”. Chúc mọi người luôn có 1 sức khỏe dồi dào, 1 trí lực tinh thông để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Ông Thái Văn Tùng –Trưởng Trạm y tế xã đã gởi lời cám ơn đến lãnh đạo địa phương đã quan tâm và luôn tạo điều kiện trong thời gian qua./.

Phương Dung

 

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.