Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân
Chào mừng quý vị đến với website xã Thiện Tân huyện Vĩnh Cửu
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường Tiểu học Thiện Tân tổ chức chương trình ”Xuân yêu thương và trao quà cây mùa xuân thắp sáng ước mơ thiếu nhi Thiện Tân” Cập nhật22-01-2020 10:00
Sáng ngày 17/01/2020 Trường Tiểu học Thiện Tân tổ chức chương trình “Xuân yêu thương và trao quà cây mùa xuân thắp sáng ước mơ thiếu nhi Thiện Tân” chào mừng Xuân Canh Tý năm 2020.
Theo quan niệm của người Việt Nam, Tết Nguyên Đán có ý nhĩa hết sức sâu sắc bởi đây là những ngày thiêng liêng nhất trong mối quan hệ đặc biệt giữa con người với con người, với trời đất và thần linh. Tết cũng là dịp để mọi người thể hiện những điều tốt đẹp nhất đối với ông bà tổ tiên, với mọi người xung quanh, với cộng đồng, quê hương và đất nước. Với ý nghĩa đó chương trình ‘Xuân yêu thương” tại trường Tiểu học Thiện Tân được diễn ra sôi nổi với các gian hàng ẩm thực, tại đây các em được thỏa sức vui chơi sau bao nhiêu ngày tháng học tập mệt mỏi và chuẩn bị tinh thần bước tiếp vào học kỳ tiếp theo.


Hình ảnh tại chương trình

Chương trình “trao quà cây mùa xuân thắp sáng ước mơ thiếu nhi Thiện Tân” được diễn ra hằng năm với ý nghĩa chia sẻ khó khăn, biểu dương học sinh có thành tích cao trong liên đội và động viên các em hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tiếp tục vươn lên học tập, hoàn thiện ước mơ. Chương trình càng ý nghĩa hơn khi diễn ra vào những ngày xuân mới, bởi đây là ngày hội của tất cả học sinh, là mùa của hy vọng và ước mơ. BCH đoàn trường, hội cha mẹ học sinh, đã trao 28 phần quà cho 28 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn./.

Phương Dung

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.