Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân
Chào mừng quý vị đến với website xã Thiện Tân huyện Vĩnh Cửu
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ khai giảng năm học 2019 – 2020 Cập nhật09-09-2019 08:23
Sáng nay, ngày 5/9, hòa chung không khí khai giảng của cả nước, đồng loạt 3 trường tại địa phương tổ chức khai giảng năm học 2019- 2020, các trường chính thức bước vào năm học mới 2019 - 2020. Hân hoan đón chào ngày chính thức khởi đầu năm học mới, cũng là ngày toàn dân đưa trẻ đến trường.

Lễ khai giảng năm học 2019 - 2020 tại trường được tổ chức ngắn gọn, trang trọng, vui tươi, đảm bảo sức khỏe, an toàn cho học sinh và giáo viên.

Diễn văn khai giảng của hiệu trưởng ngắn gọn, súc tích theo hướng lấy học sinh làm trung tâm của buổi lễ (đối với cấp học mầm non, không thực hiện các phần: đọc thư gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới, đại diện học sinh phát biểu cảm tưởng và hứa quyết tâm thi đua).

Một số hình ảnh khai giảng ấn tượng, ấm áp tại các trường:





Tại Trường THCS Thiện Tân, Ban chỉ đạo hè xã cũng đã tổ chức tổng kết hoạt động hè năm 2019. Qua đó, Ban chỉ đạo hè xã cũng đã khen thưởng cho 1 tập thể và 02 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động hè của xã.​


Phó ban chỉ đạo hè xã thông qua báo cáo tổng kết hoạt động hè xã năm 2019

Để động viên và tiếp sức cho học sinh vững tin, say mê với việc  học, ngoài việc thay mặt phụ huynh gửi tới học sinh lời chúc tốt đẹp cho năm học mới, Ban giám hiệu, đại diện hội phụ huynh (thông qua Quỹ XHH và đóng góp của cựu học sinh) cùng các cựu học sinh đã trao tặng 5 suất học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, Chi bộ Quân sự xã cũng đã trao 05 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Phương Dung

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.