Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân
Chào mừng quý vị đến với website xã Thiện Tân huyện Vĩnh Cửu
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ mittinh chiến dịch diệt lăng quăng và hưởng ứng ngày ASEAN phòng chống sốt xuất huyết lần 9, ngày vệ sinh yêu nước năm 2019 Cập nhật18-06-2019 09:39
Vào sáng ngày 16/06/2019, tại Trung tâm VH - HTCĐ xã tổ chức Lễ mittinh chiến dịch diệt lăng quăng và hưởng ứng ngày ASEAN phòng chống sốt xuất huyết lần 9, ngày vệ sinh yêu nước năm 2019.

Đây là một sự kiện vận động xã hội được tổ chức định kỳ hàng năm nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về bệnh sốt xuất huyết, huy động các nguồn lực của cộng đồng để dự phòng và kiểm soát bệnh, thể hiện sự quyết tâm của khu vực trong giải quyết những thách thức trong phòng chống sốt xuất huyết. Sự kiện này được các quốc gia ASEAN hưởng ứng rất tích cực.

Ủy ban nhân dân xã tổ chức “Chiến dịch phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết hưởng ứng ngày ASEAN phòng chống sốt xuất huyết lần thứ 9 năm 2019” gồm các hoạt động sau: tuyên truyền bắng tài liệu, phát tờ rơi, mittinh, ký cam kết thực hiện phòng, chống SXH và bệnh do virus Zika,…


Tại buổi lễ, Bà Lê Thị Tuyết hạnh – Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân xã đã phát biểu kêu gọi mọi người dân phải kiểm tra các vật chứa nước trong chính ngôi nhà của mình để diệt lăng quăng phòng chống bệnh sốt xuất huyết.


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.