Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân
Chào mừng quý vị đến với website xã Thiện Tân huyện Vĩnh Cửu
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Công tác xây dựng chính quyền tháng 11/2018 đạt được kết quả sau: Cập nhật10-12-2018 02:43
Tổ chức Hội nghị liên tịch chuẩn bị các nội dung, điều kiện tổ chức kỳ họp thứ 7 HĐND xã và tổ chức lấy ý kiến đối với những người giữ chức vụ do HĐND bầu nhiệm kỳ 2016 – 2021 theo Nghị quyết số 85/2014/QH13 của Quốc hội.
Tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 8 HĐND huyện, kỳ họp thứ 7 HĐND xã. Tại Hội nghị 09 lượt ý kiến, các ý kiến xoay quanh vấn đề như: thu gom rác thải, tình hình ANTT, việc cấp giấy CNQSDĐ, ô nhiễm môi trường do xe chạy quá khổ, quá tải; đề nghị làm gờ giảm tốc khu vực đường Tân Hiền; ….. Trong đó có 06 ý kiến của cử tri thuộc thẩm quyền cấp xã đã được lãnh đạo địa phương trả lời tại buổi TXCT, còn lại 03 ý kiến thuộc thẩm quyền của cấp huyện thường trực HĐND xã đã tổng hợp và chuyển huyện trả lời theo thẩm quyền.

Phối hợp cùng Tổ Đại biểu HĐND huyện đơn vị số 05 tổ chức giám sát việc thực hiện thu gom rác thải trên địa bàn xã.

Tham dự hội nghị TXCT sau kỳ họp thứ 6 của Quốc Hội khóa XIV tại đơn vị Thạnh phú. Tham dự kỳ họp thứ 8 HĐND huyện (kỳ họp không thường kỳ) và hội nghị đánh giá hoạt động HĐND huyện, xã từ đầu nhiệm kỳ đến tháng 11/2018.

Thường xuyên giữ mối quan hệ tốt với các ban HĐND, các đại biểu HĐND xã và nhân dân trên địa bàn xã. Đôn đốc, giám sát UBND xã cụ thể hoá Nghị quyết HĐND triển khai và phối hợp với các ban ngành thực hiện tốt các Nghị quyết đã được thông qua tại kỳ họp thứ 06 của HĐND./.

Điêm CNTT xã Thiện Tân

 

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.