Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân
Chào mừng quý vị đến với website xã Thiện Tân huyện Vĩnh Cửu
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Hội thi đồ dung học tập Trường Tiểu Học Thiện Tân Cập nhật05-02-2018 10:39
Ngày 27/01/2018, Trường tiểu học Thiện Tân đã tổ chức hội thi Đồ dùng, thiết bị dạy học tự làm năm học 2017-2018.

Tham gia hội thi có 05 sản phẩm dự thi đến từ các tổ khối chuyên môn của nhà trường.

Hầu hết các sản phẩm dự thi được làm từ những vật liệu rẻ tiền, dễ tìm, dễ mua và dễ thay thế… Tuy vậy các sản phẩm dự thi vẫn đảm bảo tính sư phạm, tiện dụng và có tính ứng dụng cao.

Nhiều sản phẩm được làm rất công phu và có thể vận dụng trong nhiều tiết dạy của các môn học, tương ứng với từng khối lớp và lượng kiến thức phù hợp, có tính giáo dục cao, tạo được hứng thú học tập của học sinh. Ngoài bản thuyết minh cho mỗi sản phẩm dự thi, các nhóm, cá nhân cử người thuyết trình và biện luận các nội dung của Ban giám khảo đối với sản phẩm của mình.

Kết thúc Hội thi ban tổ chức đã trao giải Nhất cho bộ đồ dung “phim hoạt hình lịch sử” của nhóm giáo viên Đinh Thị Thu Châu,Trần Thị Kim Loan, Nguyễn Thị Hồng Thắm, Lê Thị Diệu thuộc khổi lớp 4; đồng giải nhì Nhì cho bộ đồ dùng “sơ đồ vong tuần hoàn” của nhóm giáo viên Lê Thị Ánh Nguyệt và Nguyễn Thị Tuyết Nhung thuộc khối lớp 3 và bộ đồ dung “sơ đồ mạch điện” của nhóm giáo viên Nguyễn Thị Thu Hương, Đặng Thị Kiều Tiên và thầy Nguyễn Hoàng Lâm thuộc khối lớp 5.


Bộ đồ dùng "sơ đồ tuần hoàn máu" tại hội thi

Hội thi Đồ dùng, thiết bị dạy học tự làm là hoạt động thường niên của nhà trường; Hội thi là dịp để đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường thể hiện tài năng, tâm huyết và phát huy tính sáng tạo trong nghiên cứu, cải tiến các đồ dùng, thiết bị dạy học hiện có hoặc tự làm thêm đồ dùng, thiết bị dạy học cần thiết trong công tác giảng dạy. Qua đó, nhà trường tuyển chọn được những đồ dùng dạy học mới phù hợp nhân bản và bổ sung vào hệ thống đồ dùng, thiết bị dạy học của nhà trường./.

Điểm CNTT xã Thiện Tân

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.