Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân
Chào mừng quý vị đến với website xã Thiện Tân huyện Vĩnh Cửu
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ khai giảng năm học 2017-2018 tại Trường Tiểu học Thiện Tân Cập nhật08-09-2017 10:30
Hoà chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của đất nước ta, dân tộc ta với những giây phút hào hùng của mùa thu lịch sử kỉ niệm trọng thể những ngày lễ lớn: Kỉ niệm 72 năm cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2-9. Hoà chung không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường.

Sáng ngày 5/9/2017 Giáo viên, Học sinhTrường Tiểu học Thiện Tân lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Đến dự buổi Lễ có ông Đỗ Trọng Minh – PCT.HĐND xã; ông Nguyễn Thanh Thơ – Trưởng Công An xã và cùng giáo viên và học sinh trường.

Buổi lễ khai giảngcũng đã trao tặng những phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó nhằm động viện các em vững bước trên con đường học vấn. Trong không khí hân hoan của ngày khai trường, thầy và trò nhà trường lại bắt đầu với những trang sách mới, hứa hẹn đầy ước mơ và hi vọng, xây dựng tương lai ngày một tươi sáng hơn.


Quang cảnh buổi lễ

Sinh thời Bác Hồ kính yêu của chúng ta luôn quan tâm đến sự nghiệp trồng người. Ngay sau khi đất nước giành được độc lập, trong năm học đầu tiên của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hoà, Bác đã gửi thư cho các thầy cô giáo và các cháu học sinh cả nước. Bác mong muốn các cháu học sinh học giỏi hơn, xứng đáng là người dân Việt Nam độc lập, để đứng lên đài vinh quang, sánh vai với các cường quốc năm châu. Trong suốt thời gian qua, Đảng và Nhà nước ta vẫn luôn không ngừng quan tâm đến sự nghiệp giáo dục. Các thế hệ thầy – trò cũng không ngừng vươn lên khắc phục khó khăn, cùng nhau thi đua dạy tốt, học tốt./.

Điểm CNTT xã Thiện Tân

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.