Trảng Bom - Xã Tây Hòa : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Tây Hòa
Chào mừng quý vị đến với Website xã Tây Hòa huyện Trảng Bom
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Trao thẻ bảo hiểm cho các đối tượng khó khăn Cập nhật06-08-2017 08:29
Sáng 2/8, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã Tây Hòa tổ chức trao tặng thẻ Bảo hiểm y tế năm 2017 cho đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Thực hiện kế hoạch của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện về việc vận động kinh phí hỗ trợ mua thẻ bảo hiểm y tế cho đối tượng khó khăn; Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã phối hợp với Ủy ban nhân dân xã triển khai rà soát tránh trùng lắp, bỏ sót đối tượng và danh sách cần hỗ trợ mua thẻ bảo hiểm y tế. 

DSC00135.JPG

Để thực hiện tốt phong trào này, mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức của xã đều tham gia ủng hộ đóng góp và phối hợp cùng các ấp tổ chức trực tiếp đi vận động các mạnh thường quân, các doanh nghiệp, các tổ chức cá nhân trên địa bàn xã ủng hộ được 10 triệu 200 ngàn đồng, đến nay đã hỗ trợ được 20 thẻ cho bà con nhân dân trong diện khó khăn tổng giá trị là 6 triệu đồng. mặt trận tổ quốc huyện hỗ trợ được 4 thẻ, tổ chức thành viên ban hành giáo xứ Lộc Hòa đã vận động được 21 thẻ là hỗ trợ 100% tổng trị giá 13 triệu 713 ngàn đồng và sẽ tiếp tục vận động trong thời gian tới.
Việc hỗ trợ thẻ bảo hiểm y tế cho cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, không đủ điều kiện mua thẻ bảo hiểm là chính sách nhân văn của Đảng và Nhà nước ta. Qua đó, góp phần đảm bảo quyền lợi được chăm sóc sức khoẻ của nhân dân.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.