Tân Phú - Phú Bình : noi-dung-tin Tân Phú - Phú Bình
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Ngân hàng chính sách xã hội huyện Tân Phú giao dịch tháng 4/2018. Cập nhật09-04-2018 09:43
Nhằm giúp các hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã có điều kiện tiếp cận với nguồn vốn để kịp thời đầu tư vào chăn nuôi, sản xuất. Sáng ngày 7/4/2018. Tại Hội trường UBND xã Phú Bình. Ngân hàng chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Tân Phú tổ chức giải ngân vốn vay tháng 4/2018 cho người dân trên địa bàn xã.

IMG_1315   600.jpg
NHCSXH huyện Tân Phú giải ngân vốn vay tại xã Phú Bình.

Cùng với công tác giải ngân nguồn vốn vay, lãnh đạo NHCSXH  huyện Tân Phú đã họp các tổ vay vốn về công tác quản lý, chính sách tín dụng, các hoạt động uỷ thác cho vay của các hội đoàn thể xã, cần tập trung đẩy mạnh việc đôn đốc xử lý, thu hồi nợ quá hạn và lãi tồn đọng, không để nợ quá hạn và lãi tồn đọng phát sinh.

Trong phiên giao dịch, Ngân hàng chính sách xã hội huyện Tân Phú phối hợp với các Ban ngành, đoàn thể, các tổ vay vốn của xã tổ chức giải ngân vốn vay nằm trong Chương trình nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn; vốn vay học sinh, sinh viên; vốn giải quyết việc làm; Tổng số tiền cho vay 587 triệu đồng; thu lãi 142 triệu đồng; thu nợ 351 triệu đồng, trả gốc qua chuyển khoản được trên 96 triệu đồng.

Thông qua vốn vay ưu đãi của NHCSXH huyện Tân Phú các hộ cận nghèo, hộ nghèo, hộ khó khăn của xã có điều kiện vay để đầu tư chăn nuôi, sản xuất, giải quyết việc làm nhằm nâng cao thu nhập cho gia đình, vươn lên thoát nghèo bền vững.

Nguồn vốn của Ngân hàng chính sách xã hội huyện Tân Phú luôn đáp ứng kịp thời nhu cầu của nhân dân trong sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm và góp phần cùng địa phương thực hiện thắng lợi các mục tiêu quốc gia trong xây dựng Nông thôn mới./.

Thảo Nguyên

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem