Tân Phú - Phú Bình : noi-dung-tin Tân Phú - Phú Bình
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ ấp Phú Tân. Cập nhật26-07-2022 01:46
Chiều ngày 03/12/2020, tại hội trường UBND xã Phú Bình, Chi bộ ấp Phú Tân, thuộc Đảng bộ xã Phú Bình long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng Mai Ngọc Nhật, sinh ngày 16/12/1995, quê quán xã Hương Phú, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa thiên Huế. Hiện đang là Bí thư Chi đoàn; sinh hoạt đoàn tại Chi đoàn ấp Phú Tân.

Tới dự có đồng chí Phạm Thị Tiến, Bí thư Đảng ủy xã cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ ấp Phú Tân, xã Phú Bình.

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm. đồng chí Nguyễn Thị Hòa, Bí thư Chi bộ ấp Phú Tân đọc và trao Quyết định kết nạp đảng viên và phân công nhiệm vụ cho quần chúng Mai Ngọc Nhật đồng thời phân công nhiệm vụ cho đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục dìu dắt, hướng dẫn đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách.

lễ kết nạp đảng.jpg

Đồng chí Bí Thư chi bộ trao quyết định kết nạp đảng cho quần chúng Mai Ngọc Nhật

Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ tổ quốc, cờ đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Mai Ngọc Nhật đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Ðảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, có lối sống lành mạnh; đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội, cục bộ, quan liêu, tham nhũng, lãng phí và các biểu hiện tiêu cực khác. Liên hệ chặt chẽ với nhân dân, tôn trọng và phát huy quyền làm chủ của nhân dân; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và bảo vệ quyền lợi chính đáng của nhân dân; tích cực tham gia công tác quần chúng, công tác xã hội nơi làm việc và nơi ở; tuyên truyền vận động gia đình và nhân dân thực hiện đường lối, chính sách của Ðảng, pháp luật của Nhà nước.

Phát biểu tại buổi Lễ kết nạp, đồng chí Phạm Thị Tiến, Bí thư Đảng ủy xã chúc mừng cá nhân quần chúng Mai Ngọc Nhật sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách với sự cố gắng không ngừng đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; đồng thời mong muốn các đồng chí đảng viên chi bộ ấp Phú Tân sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng chi bộ của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Buổi lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ ấp Phú Tân kết thúc thành công rực rỡ, Với giai điệu Quốc ca và Quốc tế ca ngân vang như chính phẩm chất của người cộng sản trung kiên, một lòng phấn đấu cho sự nghiệp vinh quang của Đảng./.

 Thảo Nguyên


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem