Tân Phú - Phú Bình : noi-dung-tin Tân Phú - Phú Bình
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Họp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng, Ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất và thành lập hội LHPN Việt Nam. Cập nhật24-07-2022 12:42
Thể hiện sự thống nhất giữa Khối dân vận, UBMTTQ và Hội Phụ nữ xã. Chiều ngày 20/10/2020, tại hội trường UBND xã. Khối dân vận, UBMTTQ xã và Hội Phụ nữ xã tổ chức Họp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống vẻ vang của ngành Dân vận của Đảng, Ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam và thành lập Hội LHPN Việt Nam.

Dự buổi họp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống vẻ vang của ngành Dân vận của Đảng, Ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam và thành lập Hội LHPN Việt Nam có đồng chí Nguyễn Văn Quân - Phó Bí thư Đảng ủy xã; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ xã; Đại diện các ban ngành đoàn thể xã; các đồng chí Bí thư chi bộ; Ban lãnh đạo các ấp.

họp mặt 90 năm.jpg

Hình ảnh: Họp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng, Ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất và thành lập hội LHPN Việt Nam.

 

Trải qua các thời kỳ cách mạng, Đảng ta luôn đặt công tác dân vận là một trong những nhiệm vụ hàng đầu nhằm tập hợp, tuyên truyền, giáo dục quần chúng, nhân dân thành một lực lượng to lớn, đoàn kết xung quanh Đảng Cộng sản Việt Nam; tham gia các phong trào cách mạng vì độc lập dân tộc, thống nhất Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội và hạnh phúc của nhân dân.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã nghe ôn lại truyền thống 90 năm ngày truyền thống vẻ vang của ngành Dân vận của Đảng, Ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam và thành lập Hội LHPN Việt Nam trong 90 năm qua công tác dân vận của Đảng, Ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam và thành lập Hội LHPN Việt Nam đã ghi dấu, có nhiều bước trưởng thành và gặt hái được nhiều thành công. Thời gian qua, Khối vận xã, UB MTTQ xã và Hội LHPN Việt Nam xã Phú Bình đã triển khai với nhiều nội dung phong phú, góp phần tạo sự đồng thuận xã hội, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết nhân dân, thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững, ổn định chính trị, đảm bảo quốc phòng an ninh. Quyền và lợi ích của nhân dân được chăm lo, công tác tập hợp, phát triển đoàn viên, hội viên được chú trọng. 

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Quân, Phó Bí thư Đảng ủy đã ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương sự nỗ lực và những kết quả đạt được của đội ngũ cán bộ trong toàn xã thời gian qua. Đồng thời yêu cầu trong thời gian tới, các ban ngành đoàn thể và Ban dân vận xã cần tiếp tục tuyên truyền nâng cao nhận thức về công tác dân vận; gắn phong trào “Dân vận khéo” với học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, các phong trào thi đua yêu nước, nắm chắc tình hình tư tưởng trong nhân dân để xác định nội dung và lựa chọn cách thức phát động thi đua sát với thực tế địa phương, đơn vị.

Dịp này, Đảng ủy – UBND xã Phú Bình đã tuyên dương, khen thưởng cho 03 tập thể, 12 cá nhân có thành tích trong việc phối hợp ra quân phát động phong trào “Toàn dân tham gia bảo vệ an ninh tổ quốc” gắn với công tác Dân vận chung sức xây dựng nông thôn mới nâng cao tại xã Phú Bình. UBMTTQ Việt Nam xã trao tặng học bổng cho 14 em học sinh giỏi thuộc diện hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mỗi phần quà trị giá 01 triệu đồng./.

 

 Thảo Nguyên

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem