Tân Phú - Phú Bình : noi-dung-tin Tân Phú - Phú Bình
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Họp mặt kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Hội Người cao tuổi Việt Nam, ngày NCT Việt Nam 5/6/2020 Cập nhật24-07-2022 12:35
Sáng ngày 05 tháng 6 năm 2020, tại Hội trường TTVHTT-HTCĐ xã Phú Bình; Hội Người cao tuổi ( NCT) xã Phú Bình long trọng tổ chức Họp mặt kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Hội NCT Việt Nam, ngày truyền thống NCT Việt Nam (06/6) và chúc thọ, mừng thọ 130 Người cao tuổi năm 2020.

họp mặt kỷ niện 25 năm.jpg
Quang cảnh buổi họp mặt

Đến dự có đồng chí Nguyễn Phi Trị, Trưởng Ban đại diện Hội NCT huyện, Đồng chí Phạm Thị Tiến, PBT – CT HĐND xã; đồng chí Phạm Đức Duy, PCT UBND xã; đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, PCT UBMTTQ xã, đồng chí Nguyễn Hoàng Vượng, CT Hội NCT xã,  đại diện các ban ngành đoàn thể xã;  các đồng chí UV BCH Hội NCT, các ông, bà là chi hội trưởng, chi hội phó Hội NCT xã và 130 người có độ tuổi 70, 75, 80, 85, 95, 100 được mừng thọ năm 2020.

Tại buổi họp mặt, Các vị đại biểu và những người được chúc thọ đã ôn lại truyền thống NCT Việt Nam 25 năm qua, tổ chức Hội NCT ngày càng lớn mạnh và luôn giữ vai trò quan trọng góp phần trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc. Cũng tại buổi họp mặt, Hội NCT xã Phú Bình đã báo cáo sơ kết tình hình hoạt động Hội NCT 06 tháng đầu năm 2020, phát động phong trào thi đua thiết thực như phong trào “Tuổi cao – Gương sáng”, “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Dịp này UBND xã Phú Bình đã trao bằng mừng thọ và quà của TW Hội NCT Việt Nam cho 130 người cao niên năm 2020, độ tuổi 70, 75, 80, 85, 95 và 100 trở lên.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Thị Tiến, PBT – CT HĐND xã chúc mừng và nhiệt liệt biểu dương những đóng góp tích cực của Hội NCT đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của xã nhà trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới Hội NCT tiếp tục phát huy vai trò và uy tín của NCT trong việc tuyên truyền, giáo dục, vận động các thế hệ trẻ chấp hành tốt các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và nhất là việc triển khai thực hiện tốt phong trào “Tuổi cao chí càng cao, hiến kế xây dựng quê hương, đất nước” nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, , gắn với việc xây dựng nông thôm mới nâng cao tại xã Phú Bình./.

 

Thảo Nguyên

 

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem